เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสุดๆ ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากต้องตัดสินใจลดสถานความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ

ล่าสุดทางด้านอินสตาแกรมของ คุณพ่อนิพนธ์ ก็ได้โพสต์ภาพโอบกอดลูกสาวสุดที่รัก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ด้วยความรักและความอบอุ่นทั้งหมดที่มีมอบให้จากหัวใจ

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “You’re not just my daughter, you’re my whole world. #แก้วตาดวงใจของพ่อ #รักลูกที่สุด” (คุณไม่ใช่แค่ลูกสาวของฉัน แต่คุณคือโลกทั้งใบของฉัน)

ซึ่งต่อมา ใบเฟิร์น ก็ได้เข้ามาตอบคุณพ่อในทันทีว่า “You are my everything” (คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน)

11 ก.ค. นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กองทัพสื่อ ถึงปมเลิกรา นาย ณภัทร ทั้งที่ยังรักกันอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังเป้นเพื่อนที่ดีและห่วงใยกัน

โดยหลังจากที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ให้สัมภาาณ์สื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด ใบเฟิร์น ก็ได้เคลื่อนไหว โพสต์เป็นครั้งแรกหลังให้สัมภาษณ์เรื่องความรักไป ถึงปมเลิกรา นาย ณัทร โดย ใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพบรรยากาศบวงสรวงละครทองประกายแสด และภาพต่างๆ ที่คนแชร์ให้กำลังใจ ใบเฟิร์น

รวมถึงคุณแม่ของ ใบเฟิร์น ที่ได้โพสต์ภาพกอดลูกสาว พร้อมกับแคปชั่นไว้สั้นๆ แต่สุดซึ้งว่า “รักลูกที่สุด คนเก่งของแม่” และ ใบเฟิร์น ก็ได้บอกรักแม่กลับว่า “รักแม่สุดหัวใจ”