แพนเค้ก ใช้กฎหมายจัดการคนดูแลงาน แอบอ้างรับงาน เสียหายร่วม 5 ล้าน-

ใช้กฎหมายเล่นงานคนผิดอย่างเต็มที่ สำหรับนางเอกสาวเรื่องราวดี ๆ “แพนเค้ก เขมนิจ” หลังเจ้าตัวเพิ่งทราบไม่นานมานี้ว่าคนที่เคยช่วยดูแลงานมีการใช้ชื่อเสียงของเจ้าตัวไปแอบอ้างรับงาน เพื่อหารายได้นานหลายปี ซึ่งมูลค่าความเสียหายราว 5 ล้านบาท โดยสาว แพนเค้ก เผยว่าตนทราบเรื่องจากเอกสารต่าง ๆ ที่ส่งมาหา จึงมีการตรวจสอบย้อนหลัง คนดูแลงานที่สร้างเรื่อง ย้ำว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้จัดการส่วนตัวคนไหนทั้งนั้น รวมถึงคนที่เป็นข่าวกับดาราคนอื่น ก็ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับตนโดยตรง ตอนทราบเรื่องตกใจอารมณ์เหมือนกำลังดูซีรีส์อยู่…

“แม่หมู” ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต หลังถูกแซะถามมีความสุขหรือยังคะ?-b

กลายเป็นวาระแห่งชาติจริงๆ สำหรับเรื่องราวความรักของคู่ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับแล้วว่าได้เลิกราและลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อนเดิมแล้วหลังจาก นาย ณภัทร ออกมาแถลงข่าวเปิดใจไปในวันนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม แม่หมู พิมพ์ผกา และหนึ่งในนั้นก็มีคนคอมเมนต์ว่า “มีความสุขหรือยังคะที่ได้เห็นทั้งสองเลิกกันแม่เองก็ต้องคิดดูด้วยนะว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแม่ตอนแรกรักเอ็นดูใบมากแต่พอเขาคบกันมาจริงๆ มาเป็นแบบนี้คนเขาก็ดูออกนะรักลูกก็ต้องปล่อยลูกมีชีวิตบ้างเขาโตแล้วเขาก็อยากมีครอบครัวอย่าให้ลูกอยู่แต่ในกรอบ #ถ้าไม่ใช่เพราะแม่เลยก็ไม่เชิงนะแม่ทั้งที่เขาเพิ่งไปเที่ยวมีความสุขกันมาคิดหน่อยนะ” ซึ่งหลังจากนั้น แม่หมู พิมพ์ผกา ก็ได้เข้าตอบคอมเมนต์สวนกลับ ตอบคอมเมนต์นั้นว่า “อย่ารู้ดี รอแม่พูดบ้าง” ซึ่งหลังจากคอมเมนต์นี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนที่บอกว่ารอให้แม่ออกมาพูดเรื่องนี้บ้าง   14+ดูภาพทั้งหมด

สิ้นสุดทางรัก! นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เลิกกันแล้ว-b

สิ้นสุดทางรัก! นาย ณภัทร แถลงข่าว เปิดใจเผยความสัมพันธ์ เลิกกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แล้ว หลังมีข่าวลือสะพัด  แพทตี้ อีจัน เผยแพร่เมื่อ : 4 ก.ค. 2567, 15:37 1ทุกคนนน ในที่สุดก็นอนหลับได้สนิทสักที หลังคอยจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักดาราชื่อดัง อย่าง “นาย ณภัทร” และ…

“นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น” เลิกกัน: ปฏิกิริยาของแม่เขาเมื่อลูกชายประกาศเลิกกับใบเฟิร์น

“แม่หมู” เคลื่อนไหวแล้ว! ก่อน “นาย ณภัทร” แถลงข่าวเลิกไม่เลิก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เรียกว่าทำเอาหลายคนตั้งตารอคอยไปด้วย เพราะว่าบ่ายวันนี้ (4 ก.ค.) พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร จะออกมาแถลงข่าวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่าสรุปแล้วเรื่องราวเป็นไปตามข่าวลือว่าทั้งคู่เลลิกรากันแล้วหรือไม่โดยล่าสุดก่อนที่ นาย ณภัทร ลูกชายจะออกมาแถลงข่าวเรื่องราวความรักครั้งนี้ ทางด้าน แม่หมู พิมพ์ผกา ก็เพิ่งออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพดอกไม้สีม่วงออกดอกบานสะพรั่งท่ามกลางเสียงนกร้องและผีเสื้อหลายตัวที่บินไปมา บรรยากาศธรรมชาติที่สดชื่น และภาพอาหารหลากหลายเมนูบนโต๊ะอาหารสำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ นาย ณภัทร ได้เชญสื่อไปเวลา 15.30…

นานแค่ไหนตลอดไป? ครั้งหนึ่งเคยมีมิตรภาพและความรักที่สวยงามเช่นนี้…

ความสงสัยว่าใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ เก้า ณภัทร “แยกทางกัน” ทําให้แฟนๆ ของทั้งคู่กังวล ไข่มุกหญิงแห่งดินแดนเจดีย์ทองคําและความรักอันแสนหวานของเธอกับแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 4 ปี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกิดเมื่อปี 2535 เธอเป็นหน้าตาคนดังของวงการบันเทิงไทย ใบเฟิร์นไม่เพียงแต่มีใบหน้าที่สวยงามและร่างกายที่เซ็กซี่เท่านั้น Baifern ยังเอาชนะใจผู้ชมด้วยความสามารถในการแสดงที่น่าประทับใจของเธอ ความงามถูกกล่าวถึงผ่านภาพยนตร์ยอดนิยม เช่น First Love,…

Video Full HD: “นาย” ร้องไห้ หลังถอยกลับมาเป็นเพื่อน “ใบเฟิร์น”-b

  ขึ้นแท่นคู่รักที่แฟนๆ ต่างเทใจให้ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้น สำหรับคู่ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หลังตัดสินใจจูงมือกันก้าวข้ามเขต Friend Zone สิ้นสุดคำว่าเพื่อน เปลี่ยนมาใช้สถานะคำว่า แฟน ให้ได้ฟินกันในชีวิตจริง และถึงแม้ล่าสุด นาย-ใบเฟิร์น จะตัดสินใจลดสถานะลง กลับมาใช้คำว่าเพื่อนเหมือนเดิม เหลือเพียงความหวังดีที่มีให้แก่กัน เรียกว่าต่างทำเอาใครหลายคนแอบใจหายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว  

เปิดเผยเหตุผลจริงที่ทำให้ “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น” เลิกกัน สิ่งนี้เป็นไปตามที่เราสงสัย.YB

จบแล้ว! “นาย ณภัทร” แถลงข่าว เลิก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เหตุผลสุดช้ำ นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 28 ปี ลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก! หลังสถานะความรักกับหวานใจดีกรีนางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตกอยู่ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า สรุปแล้วทั้งคู่เลิกกันจริงอย่างที่มีข่าวลืออกมาหรือเปล่า!?ซึ่งการออกมาพูดของ นาย ณภัทร ในครั้งนี้ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า…  สาเหตุที่ผมออกมาพูดในวันนี้ เพราะว่าผมอยากให้ทุกคนได้ฟังจากปากผมเอง เนื่องจากช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวต่างๆ มันค่อนข้างกระทบจิตใจทุกคนที่ผมรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของผม…

“นาย ณภัทร” สุดกลั้น! ร้องไห้กับสื่อมวลชน หลังให้แถลงลดสถานะ “ใบเฟิร์น”-b

ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ถึงการลดสถานะคำว่าแฟน กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กลับมาเป็นกำลังใจที่ดีต่อกันในสถานะเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากที่จบงานแถลงข่าว นาย ณภัทร ก็ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับสื่อมวลชน พร้อมได้รับกำลังใจจากพี่ๆ สื่ออย่างล้นหลาม แต่ในขณะที่ นาย ณภัทร กอดรับกำลังใจเสร็จนั้น เจ้าตัวก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมา จากนั้นจึงใช้มือเช็ดออกทันทีงานนี้แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจเข้ามาอย่างล้นหลาม พร้อมอยากโอบกอดเพื่อปลอบใจ นาย-ใบเฟิร์น ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นของทั้งคู่จริงๆ

VIDEO:เก้า ณภัทร หลั่งน้ําตาหลังแถลงข่าว ยืนยันเลิกรากับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก.ความรักที่สวยงามเป็นความรักที่ยังไม่เสร็จหรือไม่?

 

ภาพของ “นายณภัทร” ตาแดงทั้งน้ำตา เมื่อตอบสื่อเรื่องเขากับใบเฟิร์น เลิกกัน กลับมาเป็นเพื่อนกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง-b

นายณภัทรบอกว่าเขากับใบเฟิร์นคุยกันและตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีอีกครั้ง เขาบอกว่าเพราะว่าเขาจัดการได้ไม่ดี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพังทลายลง เวลารักกับคุณเป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอ พระเอกไม่ได้ระบุเหตุผล นายณภัทร ในงานแถลงข่าวนายบอกว่าเขากับใบเฟิร์นยังเป็นเพื่อนกันไม่เลิกกัน ทั้งคู่ตัดสินใจมุ่งความสนใจไปที่งานและทำสิ่งที่พวกเขาชอบ เขาปฏิเสธว่าไม่มีบุคคลที่สามเข้ามาระหว่างความรู้สึกของไนน์กับใบเฟิร์น “ใบเฟิร์นเป็นคนมีความสามารถและใจดี เธอมักจะใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าความรู้สึกของเธอเอง เธอเป็นคนอบอุ่น กตัญญู และเป็นผู้หญิงที่น่ารักและใจดีที่สุดในใจฉัน ” นายน์กล่าวเขายังกล่าวอีกว่าในอนาคตทั้งสองอาจจะยังคงร่วมมือกัน แต่ตอนนี้ทั้งสองต้องการพื้นที่ ส่วนโอกาสที่จะ “รักใหม่ตั้งแต่ต้น” นายไนน์ตอบอย่างลังเลว่าทุกคนควรรอเพื่ออนาคต ในตอนท้ายของงานแถลงข่าว เขาก็จากไปด้วยความสบายใจของสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ คลิปที่บันทึกไว้แสดงให้เห็นว่าเขาหลั่งน้ำตาและเช็ดน้ำตาด้วยมือของเขาเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มิ.ย.…

Our Privacy policy

https://dailynewsaz.com - © 2024 News