ภาพของ “นายณภัทร” ตาแดงทั้งน้ำตา เมื่อตอบสื่อเรื่องเขากับใบเฟิร์น เลิกกัน กลับมาเป็นเพื่อนกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง-b

นายณภัทรบอกว่าเขากับใบเฟิร์นคุยกันและตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีอีกครั้ง เขาบอกว่าเพราะว่าเขาจัดการได้ไม่ดี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพังทลายลง เวลารักกับคุณเป็นความทรงจำที่สวยงามเสมอ พระเอกไม่ได้ระบุเหตุผล

“นายณภัทร” หลั่งน้ำตาหลังแถลงข่าว ยืนยันแยกทาง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รูปที่ 1

นายณภัทร ในงานแถลงข่าว

นายบอกว่าเขากับใบเฟิร์นยังเป็นเพื่อนกันไม่เลิกกัน ทั้งคู่ตัดสินใจมุ่งความสนใจไปที่งานและทำสิ่งที่พวกเขาชอบ เขาปฏิเสธว่าไม่มีบุคคลที่สามเข้ามาระหว่างความรู้สึกของไนน์กับใบเฟิร์น

“ใบเฟิร์นเป็นคนมีความสามารถและใจดี เธอมักจะใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าความรู้สึกของเธอเอง เธอเป็นคนอบอุ่น กตัญญู และเป็นผู้หญิงที่น่ารักและใจดีที่สุดในใจฉัน ” นายน์กล่าว

เขายังกล่าวอีกว่าในอนาคตทั้งสองอาจจะยังคงร่วมมือกัน แต่ตอนนี้ทั้งสองต้องการพื้นที่ ส่วนโอกาสที่จะ “รักใหม่ตั้งแต่ต้น” นายไนน์ตอบอย่างลังเลว่าทุกคนควรรอเพื่ออนาคต

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'M WRN Ν'

 

ในตอนท้ายของงานแถลงข่าว เขาก็จากไปด้วยความสบายใจของสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ คลิปที่บันทึกไว้แสดงให้เห็นว่าเขาหลั่งน้ำตาและเช็ดน้ำตาด้วยมือของเขา

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มิ.ย. เว็บไซต์ข่าวไทยชุดหนึ่งรายงานว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ไนน์ นภัทร เลิกกันแล้วหลังเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนใหญ่ถามคำถามจากโพสต์ของใบเฟิร์นบนอินสตาแกรม เธอโพสต์ภาพตัวเองที่ห้องซ้อมเตรียมทำโปรเจ็กต์ใหม่พร้อมแคปชั่นว่า“จริงเหรอ?”ทิ้งใจดำไว้ และไนน์ฝากคอมเมนต์หัวใจขาวๆ

“นายณภัทร” หลั่งน้ำตาหลังแถลงข่าว ยืนยันแยกทาง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รูปที่ 2

การยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Nine ทำให้ทั้งชาวเน็ตและแฟนๆ ของทั้งคู่รู้สึกเสียใจ ทั้งสองเปลี่ยนจากมิตรภาพไปสู่ความรัก แล้วกลับมาเป็นเพื่อนกัน ใบเฟิร์นและนาย ถือเป็นคู่รักที่สวยงามตั้งแต่จอจนถึงชีวิตจริงในวงการบันเทิงไทย สาธารณชนต่างหวังว่าการสิ้นสุดของคนทั้งสองจะเป็นพิธีการ ไม่ใช่คำพูดที่ว่า “ทุกคนต่างไปตามทางของตน”

 

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

 

Related Posts

Our Privacy policy

https://dailynewsaz.com - © 2024 News