สิ้นสุดทางรัก! นาย ณภัทร-ใบเฟิร์น เลิกกันแล้ว-b

สิ้นสุดทางรัก! นาย ณภัทร แถลงข่าว เปิดใจเผยความสัมพันธ์ เลิกกับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แล้ว หลังมีข่าวลือสะพัด

 


 เผยแพร่เมื่อ : 4 ก.ค. 2567, 15:37 1
ทุกคนนน ในที่สุดก็นอนหลับได้สนิทสักที หลังคอยจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักดาราชื่อดัง อย่าง “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มีข่าวลือสนั่นว่าทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ หลังกลับจากทริปสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทริปที่ทำให้ แม่หมู พิมพ์ผกา โพสต์ว่า “เหงา” จนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตในโลกโซเชียล

ก่อนที่วันที่ 26 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา นาย ณภัทร จะออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านIG @naphat_nine ว่า “ขอเวลาจัดการปัญหาอีกสักนิด แล้วจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง”

ล่าสุดวันนี้ (4 ก.ค.67) นาย ณภัทร ได้ออกงานอีเวนต์ พร้อมแถลงข่าวถึงประเด็นความสัมพันธ์ของตนและใบเฟิร์น ว่า…

“ผมกับใบเฟิร์นได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกันแล้ว หลังมีกระแสข่าวผมไม่ได้ออกมาทันทีเพราะยังต้องทำหน้าที่และพยายามบริหารจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาเราได้ทำความเข้าใจและทบทวนกันมาตลอด วันนี้เราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน หลายคนเพ่งไปที่เเม่ผม ผมพูดตามตรงจากความรู้สึกว่า ที่ผ่านมาเป็นเพราะการบริหารจัดการของตัวผมเอง ไม่มีใครที่ต้องโทษเลยนอกจากตัวผมเอง เรียกว่า บาลานซ์ได้ไม่ดีเอง


เรื่องครอบครัวก็มีปัญหาบ้างเหมือนครอบครัวปกติ ผมกับเฟิร์นไม่ได้จบความสัมพันธ์ ไม่โกรธหรือเกลียดกัน เราแค่ตกลงถอยออกมาเป็นเพื่อนกัน บอกไม่ได้ว่าตอนไหน ทุกอย่างอยู่บนความรักความหวังดี เรายังส่งกำลังใจให้กันและหวังดีต่อกันเสมอ บางอย่างก็ไม่มีเหตุผล เราแค่อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข ย้ำว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 ที่ผ่านมาไม่มีอะไรเสียดายเพราะเราเต็มที่ที่สุดแล้ว

แน่นอนว่าวันนั้นมันดี เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก กตัญญูกับครอบครัว เป็นผู้หญิงที่เอาคนอื่นก่อนเสมอ เขาคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผม ในตอนนี้เราแค่ให้พื้นที่กัน ขอขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจ บางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ส่วนเรื่องที่บอกว่าผมขายรถเปย์ผู้หญิง มันเป็นเรื่องปกติที่ซื้อมาขายไป และการซัพพอร์ตผู้หญิงก็ถือเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย”

‘อีจัน’ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ

 







คลิปอีจันแนะนำ

เปิดนาที นายณภัทร ยิ้มทั้งน้ำตา เลิกกับ ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

 

Related Posts

Our Privacy policy

https://dailynewsaz.com - © 2024 News