แฟนบอลยังรอคำตอบอย่างเป็นทางการจากใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ในที่สุด ใบเฟิร์น ก็ถูกเปิดเผย หลัง ไนน์ นภัทร ประกาศเลิกรา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไนน์ นภัทรและใบเฟิร์น พิมพ์ชนกทำให้สาธารณชน แฟน ๆ และสื่อต่าง “กระสับกระส่าย” กับข่าวการเลิกราของพวกเขา

หลังจากที่นายณภัทรยืนยันอย่างเป็นทางการว่าการเลิกราเป็นเรื่องจริงชุมชนออนไลน์ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเสียใจกับใบเฟิร์นพิมพ์ชนก อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ สาวงาม Flying Leaf  ยังไม่ได้แถลงอย่างเป็นทางการ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยอารมณ์ไม่มั่นคงหลั่งน้ำตาหลังเลิกกับ ไนน์ นภัทร? - รูปภาพที่ 2

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทิ้งไอคอนน้ำตาไว้ใต้สเตตัส “ไม่แค้น ไม่เจ็บ”

ล่าสุดมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทิ้งปฏิสัมพันธ์ไว้ใต้สถานะ โดยมีเนื้อหาว่า “ไม่แค้น ไม่เจ็บ” จากผู้กำกับคนสนิท ดาราสาวกด “วางหัวใจ” แล้วคอมเม้นท์ด้วยอิโมจิหน้าเศร้าและน้ำตาไหล หลายคนคิดว่าแค่ปฏิสัมพันธ์เล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะเข้าใจว่าอารมณ์ปัจจุบันของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกไม่ดี อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่านี่เป็นเพียงการโต้ตอบเพื่อโปรโมตผลงานใหม่ที่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กำลังถ่ายทำอยู่

อย่างไรก็ตาม ในส่วนความคิดเห็นของโพสต์ ชาวเน็ตจำนวนมากยังคงส่งข้อความให้กำลังใจถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ว่า “อดทนไว้”, “นี่จะเป็นความเจ็บปวดครั้งสุดท้าย”, “อดทนไว้”, “ต่อจากนี้ไป” คงมีแต่สิ่งดีๆและรอยยิ้ม”…

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพื่อนสนิท เล่าว่า อารมณ์ของนางเอกตอนนี้เหนื่อยและเศร้ามาก เพราะใบเฟิร์นเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรัก แฟน ครอบครัว และคนรอบข้างมาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ นักแสดงหญิงสัญญากับสื่อว่าจะแบ่งปันทุกอย่างครั้งหนึ่งในงานที่จัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม ปัจจุบันประชาชนและแฟนๆ ต่างกังวลใจกับอารมณ์ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นอย่างมาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยอารมณ์ไม่มั่นคงหลั่งน้ำตาหลังเลิกกับ ไนน์ นภัทร? - รูปภาพที่ 3

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ เก้า นภัทร เลิกรากันทำให้ประชาชนเสียใจ