วันที่ 11 ก.ค. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนของวัดทองว่า “ทุกคนแยกทางกัน” กับนายนภัทร นักแสดงสาว Flying Leaf กล่าวว่าทั้งสองได้กลับมาเป็นเพื่อนกันและยังคงปฏิบัติต่อกันอย่างดี ใบเฟิร์นยังบอกอีกว่าหลังจากที่เขาและนายตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันอีกครั้งพวกเขาทั้งคู่แจ้งครอบครัวของพวกเขาว่า “ทั้งครอบครัวของเฟิร์นและเก้าเข้าใจและเคารพการตัดสินใจครั้งนี้”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถูกนักข่าวถามถึงปฏิกิริยาของพ่อแม่ต่อข่าวการเลิกราของใบเฟิร์นและนายนักแสดงสาวเปิดเผยว่า “พ่อแม่ของเฟิร์นก็รู้สึกประหม่าเล็กน้อยเมื่อได้ยินข่าวนี้เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง แต่สุดท้ายทุกคนก็เข้าใจทุกอย่างและยังคงสนับสนุนพวกเขาสองคนเหมือนเดิม”

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 2.

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 3.

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 4.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมของนายผู้ชายคนนี้ยังกล่าวถึงพ่อแม่ของใบเฟิร์นนักแสดงมีอารมณ์เล็กน้อย เกือบจะร้องไห้เมื่อขอบคุณพ่อแม่ของอดีตแฟนสาวที่รักและสนับสนุนเขามาโดยตลอด

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 5.

จําได้ว่าก่อนหน้านี้ตอนที่ทั้งสองคบกันความสัมพันธ์ระหว่างใบเฟิร์นกับพ่อแม่ของนายนภัทรดีมาก ผู้ชายคนนี้เคยมาเปิดตัวครอบครัวของแฟนสาวในวันพ่อ หลังจากนั้นพ่อแม่ของใบเฟิร์นก็มาร่วมสนับสนุนและเชียร์ไนน์ในคอนเสิร์ตด้วย นอกจากนี้ ใบเฟิร์นยังเคยยิ้มและเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ดีของพ่อกับเก้านภัทรในการให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติคุณพ่อจะเคารพการตัดสินใจของผมมาก และแค่อยากให้ลูกสาวมีความสุขเสมอ พ่อกับนายก็ส่งข้อความและโทรหากันเป็นการส่วนตัว ในวันเกิดพ่อนายก็ส่งดอกไม้และของขวัญมาให้เขาด้วย”

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 6.

 

Baifern Pimchanok giờ mới hé lộ phản ứng của bố mẹ khi con gái chia tay Nine Naphat - Ảnh 7.