เรื่องราวความรักของนายและไบเฟิร์นที่เลิกรากันเป็นหัวข้อร้องเพลงและความเสียใจสําหรับทุกคนมาโดยตลอด เชื่อกันว่าเหตุผลเป็นเพราะแม่ของเด็กชายไม่ชอบเขา

จากสาเหตุของความแตกแยกไปจนถึงนายที่บอกว่าต้องนัดเลิกกับไป่เฟิร์น รวมถึงภาพนักแสดงที่สําลักหลังงานแถลงข่าว ชาวเน็ตเชื่อว่าดาราหญิง พิมปากา เซียงซอมบูลย์ เป็นสาเหตุของเรื่องราวความรักของลูกชาย ” พังทลายก่อนไบเฟิร์นณภัทรเสียงสมบุญถูกแม่บังคับให้เลิกกับแฟนสาวนอกวงการบันเทิง แม้แต่รําพึงของวัดทองก็ยังถือว่าเป็น “ตัวหมากรุก” สําหรับความรัก”

Sự chiếm hữu độc hại của mẹ Nine Naphat và "con tốt thí" Baifern Pimchanok - Ảnh 2.

Sự chiếm hữu độc hại của mẹ Nine Naphat và "con tốt thí" Baifern Pimchanok - Ảnh 2.

Sự chiếm hữu độc hại của mẹ Nine Naphat và con tốt thí Baifern Pimchanok - Ảnh 3.

แล้วแม่ของนายเป็นคนแบบไหน?

แม่ที่เด็ดขาดและเข้มแข็งเกินไปจะเป็นเงาเหนือลูกชายของเธอเสมอ เธอยังเป็นสาเหตุของการเลิกราของลูกชายของเธอและแฟนสาวคนก่อนของเขานี่แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นคนที่เห็นแก่ตัวที่เป็นเจ้าของสูง ทําให้คนรอบข้างรู้สึกเหนื่อยและอึดอัด ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอาแต่ใจและยากขึ้นเล็กน้อยเมื่อเธอประกาศอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอยกเลิกลูกชายและลูกเรือเพราะเธอไม่ชอบแฟนของลูกชาย

Chân dung người mẹ giữ rịt lấy con trai, không có cái kết ngôn tình nào cho cô gái yêu cục vàng của họ! - Ảnh 2.

แล้วเธอทําอะไรที่ทําให้ผู้คนขยะแขยง?

Chân dung người mẹ giữ rịt lấy con trai, không có cái kết ngôn tình nào cho cô gái yêu cục vàng của họ! - Ảnh 1.

เลิกติดตาม บ้าคลั่งในที่สาธารณะ ความเหินห่างกับแฟนของลูก

เลิกติดตาม บ้าคลั่งในที่สาธารณะ ความเหินห่างกับแฟนของลูก ในช่วงบ่ายของวันที่ 4 กรกฎาคม ไนน์นพัฒน์ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อยืนยันการเลิกราของใบเฟิร์น พิมชนก. เหตุผลที่นักแสดงชาวไทยให้คือ “เพราะตัวฉันเองไม่ได้จัดการและจัดการความสัมพันธ์อย่างเหมาะสม” และยืนยันว่าแม่ของเขาไม่ใช่สาเหตุตามข่าวลือ แต่ไนน์เองเสริมว่าเขาได้ทําข้อตกลงระหว่างแม่ผู้ให้กําเนิดของเขากับไป่เฟิร์น ทําให้เกิดคลื่นประชดประชันที่ผู้ชายคนนั้นเป็น “เด็กแม่ชาวไทย” ฟังแม่เลิกกับแฟนสาว,…

สถานการณ์เป็นอย่างไรมีเพียงคนวงในเท่านั้นที่รู้ แต่เห็นได้ชัดว่าการแบ่งปันของ Nine Naphat ทําให้ชาวเน็ตพูดถึงหัวข้อที่ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ไม่เคยหยุดร้อนแรง: เพราะแม่ของเขาเลิกกัน! ภาพเหมือนของแม่ที่อุ้มลูกชายของเธอไม่มีจุดจบของความรักสําหรับหญิงสาวที่รักนักเก็ตทองคําของพวกเขา! – ภาพที่ 1. ระหว่างการเดินทางแห่งความรักของไนน์นพัฒน์และไป่ยเฟินพิมชนอกแม่ของเขา – นางพิมปากา เซียงสมบูรณ์ (หมู่) มักถูกกล่าวถึง ไม่ได้มีทัศนคติเชิงบวกหรือร่าเริง กล่าวกันว่านางมูเป็นคนที่ขวางทางความรักของลูกชายด้วยการกระทําที่ค่อนข้างรุนแรง: เลิกติดตาม เหินห่างกับแฟนสาวในที่สาธารณะ บ้าคลั่งในที่สาธารณะ “เลิกรา” กับลูกชายบนโซเชียลมีเดีย,… “มันเป็นเรื่องใหญ่ ใครเลิกติดตามใคร? แล้ว ไม่มีลูกชายคนใดหยุดติดตามแม่ของเขาโดยธรรมชาติ ฉันเลิกติดตามตัวเอง ตั้งแต่เพื่อนไปจนถึงพนักงานของไนน์ มันผ่านไปสองสามสัปดาห์แล้วที่สิ่งนี้เกิดขึ้นตอนนี้ทุกคนรู้แล้ว” – คุณมูเคยประกาศ

เธออิจฉาคนรักของเธอเอง – ที่รักและให้กําลังใจลูกชายของเธออย่างสุดหัวใจหลังจากแม่ มันเห็นแก่ตัวแค่ไหน

การกระทําของเธอทําร้ายลูกชายของเธอและทําให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์ของการวิพากษ์วิจารณ์ มันไม่คุ้มจริงๆ