TPO – หนึ่งสัปดาห์หลังจากนาย ประกาศเลิกรา ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังคงดึงดูดความสนใจของสื่อ เพราะเขาหลั่งน้ําตาในงานแถลงข่าว แบ่งปันเกี่ยวกับแฟนนายของเขา

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในงานเปิดตัวโครงการใหม่ นี่เป็นครั้งแรกที่ไข่มุกสาวไทยได้รับคําตอบจากสื่อมวลชนหลังจากเลิกกับแฟนหนุ่ม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันนักแสดง Flying Leaf กล่าวว่าเธอไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ “ฉันไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ฉันอกหักเพราะการเลิกรา อย่างไรก็ตาม อย่างที่เก้าบอก เรากลับไปเป็นเพื่อนกันและปฏิบัติต่อกันอย่างดีเสมอ นี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดของเราในขณะนี้” เธอกล่าวเสริม

Đến lượt ngọc nữ Thái Lan khóc ở họp báo ảnh 1

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลําบาก เธอและแฟนหนุ่มคุยกันเป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่จะประกาศให้ผู้ชมทราบ นักแสดงหญิงหลีกเลี่ยงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแม่ของแฟนหนุ่ม “ฉันไม่เครียดและไม่สนใจข่าวลือ ความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่เกี่ยวอะไรกับคนอื่น ผมยืนยันว่านี่เป็นประเด็นที่ผมกับนาย คุยกันมาหลายเดือนแล้ว และเราได้ตัดสินใจร่วมกัน” ใบเฟิร์นกล่าวเสริม

ในระหว่างการแถลงข่าวนายพูดด้วยน้ําเสียงสั่นเครือ น้ําตาคลอเบ้า แต่เผชิญหน้ากับปัญหาอย่างตรงไปตรงมา นักแสดงสาว กล่าวว่า ตอนที่เธอดูนายนภัทรร้องไห้ในงานแถลงข่าว เธอรู้แค่วิธีให้กําลังใจแฟนเก่าของเธอ “นี่เป็นเรื่องน่าปวดใจ แต่ก็ยังเป็นการตัดสินใจที่ดี เรามักจะสอบถามและพิจารณาซึ่งกันและกันในฐานะเพื่อน ฉันยังห่วงเก้าอยู่เลย” เธอกล่าวเสริม เมื่อใบเฟิร์นบอกว่าเขายังคงติดต่อกับแฟนเก่าของเขาหลายคนตั้งคําถามถึงความเป็นไปได้ที่ทั้งสองจะกลับมาพบกันอีกครั้ง นักแสดงหญิงไม่ได้ปฏิเสธเพียงบอกว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต

Đến lượt ngọc nữ Thái Lan khóc ở họp báo ảnh 2

ใบเฟิร์นหวังว่าสื่อจะเข้าใจและผู้ชมจะให้เวลาเธอรักษาตัวเอง เธอยังขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างเธอเสมอมา ช่วยให้เธอเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลําบากได้ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม แฟนหนุ่มของเธอประกาศเลิกรากับไข่มุกไทยในงานแถลงข่าว: “เราต้องมีเวลาของเราเอง ฉันคุยกับแม่และคนรักของฉัน ฉันขอขอบคุณผู้ชมและสื่อสําหรับความรักที่มีต่อทั้งคู่”

ข่าวที่ว่าไข่มุกไทยและแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองได้โพสต์ภาพการเดินทางไปต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม สื่อไทยยืนยันมาตลอดว่าทั้งสองกําลังจะเลิกกัน แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า ไนน์กดดันแม่ของเขาในช่วงเวลาที่เขารักใบเฟิร์น สื่อไทยยังคงรายงานต่อไปว่า คุณพิมพกาไม่ยอมรับอดีตอันอึกทึกของความงามของใบไม้บิน แหล่งข่าวยังกล่าวอีกว่าเธออิจฉาใบเฟิร์น โดยโพสต์โพสต์ “เหงา” ตลอดเวลาเมื่อลูกชายของเธอใช้เวลากับคนรักเป็นจํานวนมาก

นายณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นคู่รักที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศไทย พวกเขาร่วมงานกันในภาพยนตร์เอเชียยอดนิยม Friendzone (2019) ซึ่งออกเดทต่อสาธารณชนในปี 2022 ตอนแรกนางพิมพกา สีสงสมบูรณ์สนับสนุนลูกชายจีบใบเฟิร์น แต่ต่อมามีท่าทีไม่พอใจนางเอก