ทั้งหมดนี้เป็นคู่รักที่มีเรื่องราวความรักที่หอมหวานที่สุดในโลกวงการบันเทิงไทยที่สาธารณชนชื่นชม

เช่นเดียวกับวงการบันเทิงอื่นๆ เช่น จีน-เกาหลี นอกจากจะมีนักแสดง “หนุ่มสาว” แล้ว วงการบันเทิงไทยยังมีคู่รักดาราที่อยู่ด้วยกันมา 10-20 ปี แต่จนถึงตอนนี้ความรักก็แข็งแกร่งเสมอ ในหมู่พวกเขาคู่รักหลายคู่ไม่เคยเข้าไปพัวพันกับข่าวลือเรื่องความแตกแยกหรือเลิกรากันแล้วเป็น “บุคคลที่ 3”

ทั้งคู่เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการบันเทิง มักจะเผชิญกับข่าวลือและชื่อเสียงทุกประเภท แต่คู่รักเหล่านี้มักจะรักษาความรู้สึกที่แข็งแกร่งต่อกันไว้ มีคนที่คบกันมา 20 ปี ถึงจะไม่ได้แต่งงาน แต่ก็อยู่ด้วยกันแบบนั้นตลอด นอกจากนี้ยังมีคู่รักที่กําลังเตรียมตัวเข้าห้องโถงหรือเป็นพ่อแม่ มาดูคู่รักที่มีเรื่องราวความรักที่หอมหวานและยั่งยืนที่สุดในวงการบันเทิงไทยกันดีกว่า

 

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 2.

ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา

คู่แรกที่ได้รับการตั้งชื่อคือ ณเดช คูกิมิยะ และ “ไข่มุกแห่งประเทศไทย” ญาญ่า อุรัสสยา ทั้งสองเริ่มตกหลุมรักกันเมื่อประมาณ 12 ปีที่แล้วเมื่อพวกเขาเข้าร่วมโครงการภาพยนตร์ใหญ่ของสถานี CH3 ดวงใจอัคณีในปี 2010

 

ในเวลานั้น “ไข่มุกไทย” เป็นเพียงเด็กผู้หญิงที่เพิ่งอายุ 17 ปี และนักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ อายุ 19 ปี ญาญ่า อุรัสยาเคยเล่าถึงความประทับใจครั้งแรกของเธอเมื่อได้พบกับแฟนหนุ่มเมื่อทั้งสองเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ด้วยกัน อย่างไรก็ตามนักแสดงหญิงบอกว่าในเวลานั้นมีเพียงเธอเท่านั้นที่สนใจเขา แต่แฟนของเธอไม่รู้อะไรเลย ส่วนนักแสดงเขาบอกว่าเขาจําได้แค่ว่าเคยเจอเธอที่งานถ่ายแบบแคสติ้งหนังเรื่องดวงใจอัคณี

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 4.

หลังจากคบกันอย่างลับๆ มาหลายปี ทั้งสองก็สบายใจที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะ นักแสดงบอกว่าเขาเริ่มแอบชอบแฟนสาวเมื่อทั้งสองเข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องที่ 2 เกมไร่ เกมรัก ด้วยกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2021 ในวันวาเลนไทน์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังใช้เวลาส่วนใหญ่ในการฉายภาพของทั้งสองบนหน้าจอ LED ในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯ

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 5.

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 6.

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ- ปริญ สุภารัตน์

ต่อจากคู่ข้างต้นคือ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ และ ปริญ สุภารัตน์ ทั้งคู่ยังพบกันในกองถ่ายในปี 2010 อย่างไรก็ตามในเวลานั้นทั้งสองเล่นบทบาทของพี่น้องฝาแฝด ในเวลานั้น ปริญ สุภารัตน์ ยังคงเป็นแฟนสาวของโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 7.

ต่อมาเมื่อมีโครงการภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกันทั้งสองก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันครั้งแรกทั้งสองไม่กล้าเปิดเผยต่อสาธารณะเพราะในเวลานั้น คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าของเธอ ความจริงที่ว่าเธอและ ปริญ สุภารัตน์ มีช่วงเวลาอันแสนหวานร่วมกันอย่างต่อเนื่องในตอนเริ่มต้นนั้นได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชน หลายคนคิดว่า คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ทรยศแฟนโปรดิวเซอร์ของเธอ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยสนับสนุนให้เธอวิ่งตาม ปริญ สุภารัตน์

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 8.

ทั้งคู่ต้องใช้เวลาร่วมกันเป็นเวลานานเพื่อเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชน หลังจากคบกันมา 9 ปี ทั้งสองได้พิสูจน์ให้สาธารณชนเห็นว่าการอยู่ด้วยกันเป็นความรู้สึกที่จริงใจอย่างยิ่ง ปริญ สุภารัตน์ อยู่เคียงข้างแฟนสาวเสมอไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน เมื่อพ่อของ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เสียชีวิต ปริญ สุภารัตน์ ได้หยุดพักจากงานทั้งหมดเพื่ออยู่เคียงข้างเขาเพื่อเป็นกําลังใจให้แฟนสาวของเขาเอาชนะความเจ็บปวด

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 9.

หลังจากนั้นไม่นาน หลังจากฉลองครบรอบ 8 ปีด้วยกัน ปริญ สุภารัตน์ ก็คุกเข่าขอแต่งงานกับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทั้งสองเดินทางไปด้วยกัน การได้เห็นช่วงเวลาที่สวยงามนั้นก็คือคู่รัก ณเดชน์ คูกิมิยะ – ญาญ่า อุรัสยา เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองกําลังอยู่ในขั้นตอนการทําตารางการทํางานทั้งหมดเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับงานแต่งงาน แหล่งข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่จะมีงานแต่งงานในปี 2023

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 10.

แอนน์ ทองประสม – เอ๋ ทินนาพันธุ์

หนึ่งในคู่รักที่ยั่งยืนที่สุดที่จะกล่าวถึงคือ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย”แอนน์ ทองประสม และแฟนหนุ่มนอกกรอบของ เอ๋ ทินนาพันธุ์ 20 ปีด้วยกัน ถึงตอนนี้เมื่อเธออายุ 50 ปีนักแสดงหญิงได้ยืนยันว่าเธอจะไม่แต่งงานหรือมีลูกอีก ทั้งเธอและแฟนหนุ่มเห็นด้วยกับประเด็นนี้

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 11.

แอนน์ ทองประสม เคยเล่าว่าแฟนของเธอเคยขอเธอแต่งงานตอนอายุ 25 ปี แต่ถูกปฏิเสธ แม้ว่าเธอจะปฏิเสธข้อเสนอ แต่แอน ทองประสมและแฟนหนุ่มของเธออยู่ด้วยกันมา 20 ปีตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าเธอจะยังไม่ได้แต่งงาน แต่ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย” ยังคงเก็บสินสอดทองหมั้นที่แฟนหนุ่มมอบให้ สิ่งนี้ถูกเปิดเผยโดยนักแสดงหญิงเองเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากทรัพย์สินจํานวนมากถูกขโมย ในบรรดาความมั่งคั่งที่ถูกขโมยไปคือสินสอดทองหมั้นที่แฟนของเธอมอบให้กับนักแสดงสาว

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 12.

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 13.

ในรายการล่าสุดแอนน์ ทองประสม ยังได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 20 ปี ตามที่นักแสดงหญิงกล่าวว่าความสัมพันธ์นั้นได้ข้ามขีด จํากัด ของความรัก สําหรับ แอนน์ ทองประสม แฟนเป็นญาติกันมานานแล้ว เธอยังบอกว่าถ้าแฟนของเธอจากไปเธอจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

พุฒิชัย เกษตรสิน- วรัทยา นิลคูหา

สุดท้ายเป็นคู่นักแสดงชื่อดังของฟลายอิ้งลีฟ พุฒิชัย เกษตรสิน- วรัทยา นิลคูหา ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ด้วยกันในปี 2014 หลังจากนั้นทั้งสองก็ยอมรับการออกเดทอย่างรวดเร็วTop cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 14.

อย่างไรก็ตามในตอนแรกเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของทั้งคู่ก็ถูกต่อต้านจากหลายคนเช่นกัน เหตุผลก็คือ วรัทยา นิลคูหา แก่กว่าแฟนของเธอ 3 ปี นอกจากนี้ พุฒิชัย เกษตรสินในเวลานั้นยังเป็นเทพเจ้าชายอันดับ 1 ในหัวใจของสาธารณชนอีกด้วย หลายคนคิดว่า วรัทยา นิลคูหา ด้อยกว่าแฟนของเธอมาก

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 15.

แม้จะมีการคัดค้านจากแฟน ๆ แต่ทั้งสองก็ยังมีระยะเวลาคบกัน 4 ปีก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันในปี 2018 ด้วยงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ หลังจากแต่งงานมา 4 ปี การแต่งงานของนักแสดง Flying Leaf ก็จบลงอย่างสวยงามเมื่อภรรยาของเขาตั้งท้องลูกชายคนแรก เป็นที่ทราบกันดีว่าภรรยาของพุชพุทธชัยจะคลอดลูกในปีนี้

Top cặp đôi bền vững nhất showbiz Thái - Ảnh 16.