ล่าสุด TikToker Nont Inthanon – เพื่อนสนิทของ ใบเฟิร์น พิมชนก ได้เปิดเผยสถานะปัจจุบันของนักแสดงสาวหลังจากยุติความรักกับ Nine Naphat อย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะตอนไปออกรายการนนท์ อินทนนท์ถูกสื่อถามถึงข่าวที่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับเก้า นพัฒน์ เลิกกัน TikToker ชายกล่าวว่าเขาและคนอื่น ๆ เป็นห่วงใบเฟิร์นมากเพราะพวกเขารู้ว่านักแสดงสาวให้ความสําคัญกับความรักครั้งนี้มาก เธอยังคิดถึงอนาคตที่ต้องการสร้างครอบครัวกับคู่ของเธอ

Bạn thân hé lộ tình trạng của Baifern Pimchanok hậu chia tay Nine Naphat - Ảnh 1.

นนท์ อินทนนท์ กล่าวว่า อารมณ์ปัจจุบันของใบเฟิร์นเหนื่อยและเศร้ามาก เพราะใบเฟิร์นเป็นคนที่จริงใจในความรัก แฟน ครอบครัว และคนรอบข้างเสมอ “ใบเฟิร์นค่อนข้างเปิดใจยาก แต่เมื่อเขาเปิดใจแล้ว ใบเฟิร์นจะมอบความรักให้อีกฝ่าย 100% เวลานี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น เธอพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ใบเฟิร์นเป็นคนเข้มแข็ง เหมือนฉัน เธอไม่ค่อยหลั่งน้ําตา”

นนท์ อินทนนท์ กล่าวว่า ปัจจุบันใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โฟกัสแต่เรื่องงาน ผู้จัดการและกลุ่มเพื่อนสนิทอยู่เคียงข้างเขาเสมอเพื่อพูดคุยกับใบเฟิร์นทุกวัน TikToker ชายกล่าวว่าทุกคนไม่ได้พูดให้กําลังใจหรือพูดถึงความเสียใจของใบเฟิร์น แต่กลุ่มนี้แบ่งปันเรื่องราวประจําวันและออกไปกินข้าวด้วยกันเท่านั้น

จนถึงขณะนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังไม่ได้ให้คําตอบอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเลิกรากับเก้านภัทร