คําตอบสั้น ๆ และชัดเจนของแม่ของเก้านภัทรได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต

ในช่วงบ่ายของวันที่ 4 กรกฎาคม นักแสดงชื่อดังชาวไทย Nine Naphat ได้จัดงานแถลงข่าวและยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขา “แยกทางกัน” กับแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ข้อมูลนี้ทําให้โซเชียลเน็ตเวิร์ก “ตื่นขึ้น” และหลายคนรู้สึกเสียใจกับความรักที่สวยงามของทั้งสอง โดยเฉพาะในระหว่างการสัมภาษณ์เมื่อพูดถึงเหตุผลที่เลิกกับแฟนสาว Nine Nphat ยอมรับว่าเขาเป็นฝ่ายผิดและบอกว่าเขาไม่ได้สร้างสมดุลให้กับความสัมพันธ์รอบตัวเขา

คําตอบนี้ทําให้หลายคนสงสัยว่าสาเหตุของการเลิกรานั้นแท้จริงแล้วเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างใบเฟิร์น – เก้า กับแม่ของเขา – รองชนะเลิศ หมู พิมพกา เซียงสมบูรณ์ ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าแม่ของมูเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทําให้ลูกชายของเธอ “เลิกกัน” กลางถนนกับแฟนสาวของเขา ชาวเน็ตบางคนถึงกับหลั่งไหลเข้าไปในเพจส่วนตัวของแม่ของเก้าณภัทรและแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เธอ เธอตอบโต้อย่างเด็ดขาดในทันที และได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ตในดินแดนแห่งเจดีย์ทองคําอย่างรวดเร็ว

Căng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 2.

หลังจากการประกาศเลิกราของ Nine – Baifern หลายคนคิดว่าแม่ของเด็กชายเป็นสาเหตุที่ทําให้ทั้งคู่ “แยกทางกัน” ชาวเน็ตจํานวนมากจึงหลั่งไหลเข้ามาในเพจส่วนตัวของเธอเพื่อวิพากษ์วิจารณ์เธอ

โดยเฉพาะชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์แม่ของมูท่ามกลางการประกาศเลิกราของเก้าใบเฟิร์น ความคิดเห็นนี้อ่านดังนี้: “คุณมีความสุขไหมที่เห็นพวกเขาสองคนเลิกกัน? แม่เองก็ต้องคิดว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอ ตอนแรกเธอรักใบเฟิร์นมาก แต่พอเริ่มคบกันจริงๆ มันเป็นแบบนี้ ทุกคนสามารถเห็นได้ ถ้าคุณรักลูกของคุณคุณควรมีชีวิตเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณเอง เก้าเป็นผู้ใหญ่และเขาก็อยากแต่งงานด้วย อย่าใส่กรอบแม่ในกล่อง

หรืออีกคอมเมนต์หนึ่งกล่าวว่า “ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง แม่บุญธรรมของเขา (เก้า) มีจริง แต่เขาถูกเลี้ยงดูมาทางร่างกาย และเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ควรปล่อยให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง ให้เก้าเลือกความสุขของตัวเอง ในใจเขาไม่อยากเลิกกันเลย แต่แม่ของฉันเป็นแบบนี้”

แม่ของนายณภัทร ได้ตอบกลับอย่างรุนแรงด้วยคอมเมนต์สั้นๆ ว่า “อย่าคิดว่ารู้ รอให้แม่พูดออกมา” หลายคนแสดงความเห็นนี้อย่างจริงใจเกี่ยวกับแม่ของมู และคาดหวังว่าเธอจะออกมาพูดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเลิกราของลูกชายกับใบเฟิร์นในอนาคตอันใกล้นี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนว่าความคิดเห็นนี้จะหายไปในหน้าส่วนตัวของแม่ของมู

แม่ของเก้า ณภัทร ตอบกลับภายใต้ความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตด้วยประโยคสั้นๆ ว่า “อย่าคิดว่าคุณรู้ รอให้แม่พูดออกมา” อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ไม่พบความคิดเห็นนี้ใน IG ของเธอ

ก่อนหน้านี้ในการแถลงข่าวเมื่อบ่ายวานนี้ เก้า ณภัทร ปฏิเสธว่าแม่ของนักแสดงเป็นสาเหตุที่ทําให้ทั้งคู่แยกทางกัน เขากล่าวว่า:” ฉันไม่จําเป็นต้องโทษใครมันเป็นเพราะฉันไม่ได้จัดการกับความสัมพันธ์อย่างถูกต้อง” นอกจากนี้ เมื่อถามถึงปัญหาครอบครัวและแม่ของมู เก้า ณภัทร กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ แม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่เก่งมาก และอยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เช่นเดียวกับครอบครัวอื่น ๆ มีบางสิ่งที่เกิดขึ้นในครอบครัวของฉันมีบางสิ่งที่ฉันสามารถจัดการตัวเองได้ แต่มีบางสิ่งที่ฉันแก้ไขไม่ได้ ผมไม่ขอพูดถึงรายละเอียดเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวผม”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งความจริงที่ว่า Nine เล่าว่าเธอมีปัญหาในการสร้างสมดุลระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับแม่และแฟนสาวดึงดูดความสนใจของผู้คนจํานวนมาก อันที่จริงนี่เป็นความสัมพันธ์ 2 อย่างที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิง แต่ได้กลายเป็นสาเหตุของปัญหาของเทพเจ้าชายคนนี้กับแฟนสาวของเขา จากตรงนี้แฟน ๆ ยังสงสัยว่าแม่ของเก้าต้องการเก็บลูกชายไว้ไม่อยากให้เขารักใครมากกว่าเธอเธอจึงหลอกตัวเองบังคับให้นักแสดงเลิกกับใบเฟิร์น อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตและความจริงคืออะไรเท่านั้นที่รู้สําหรับคนวงในCăng đét: Mẹ Nine Naphat đáp trả khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay Baifern - Ảnh 5.