หนึ่งวันหลังจากที่ ณภัทร เสียงสมบุญ จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อยอมรับการเลิกราต่อสาธารณชน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้แชร์ครั้งแรกในเพจส่วนตัวของเขา โดยเฉพาะในสตอรี่อินสตาแกรม ใบเฟิร์น พิมชนก ได้โพสต์ภาพกับผู้จัดการเพื่อแสดงความยินดีกับเพื่อนสนิทในวันเกิด ในภาพใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปรากฏตัวด้วยใบหน้าสดชื่น ดูเหมือนว่าการเลิกราจะไม่ส่งผลต่ออารมณ์ของนางเอกมากนัก

Baifern Pimchanok có chia sẻ đầu tiên sau khi Nine Naphat tuyên bố chia tay, trạng thái tinh thần ra sao? - Ảnh 1.

จากนั้นนักแสดงสาวยังคงแชร์คลิปที่เน้นการอ่านและฝึกสคริปต์สําหรับงานใหม่ เมื่อดูจากภาพเหล่านี้แล้วจะเห็นได้ว่าปัจจุบันใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มุ่งความสนใจไปที่งานเหมือนกับที่เพื่อนสนิทของนางเอกเล่าให้ฟังก่อนหน้านี้

Baifern Pimchanok có chia sẻ đầu tiên sau khi Nine Naphat tuyên bố chia tay, trạng thái tinh thần ra sao? - Ảnh 3.

เกี่ยวกับการเลิกราจนถึงขณะนี้มีเพียงเก้านภัทรเท่านั้นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการ ขณะเดียวกันใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังคงนิ่งเฉยและไม่ได้แถลงใดๆ ก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงสัญญากับสื่อว่าเธอจะแบ่งปันทุกอย่างเพียงครั้งเดียวในช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปัจจุบันประชาชนและแฟนคลับเป็นห่วงอารมณ์ของใบเฟิร์นพิมพ์ชนกมาก

 

เพื่อนสนิทใบเฟิร์น พิมพ์ชนกกล่าวว่า ตนและทุกคนเป็นห่วงมาก เพราะรู้ว่านางเอกให้ความสําคัญกับความรักครั้งนี้มาก เธอยังคิดถึงอนาคตที่ต้องการสร้างครอบครัวกับคู่ของเธอ ดังนั้นอารมณ์ปัจจุบันของใบเฟิร์นจึงเหนื่อยและเศร้ามาก เพราะใบเฟิร์นเป็นคนที่จริงใจในความรัก แฟน ครอบครัว และคนรอบข้างเสมอ