เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ได้มีโอกาส “ให้ความกระจ่าง” เกี่ยวกับบุคลิกในชีวิตประจําวันของความงาม “ใบปลิว” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ความงามของ “ใบไม้บิน” ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปล่งประกายและได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในที่สาธารณะเสมอ แต่การเปิดเผยเกี่ยวกับเธอในรายการ “เอกกี่ซอย 31” เมื่อเร็ว ๆ นี้ทําให้แฟน ๆ สูญเสียจิตวิญญาณเพราะอดีตเต็มไปด้วยความสําเร็จที่ “แย่” และนี่คือ 10 เรื่องน่าตกใจของใบเฟิร์น ที่แฟนๆ ควรเตรียมยารักษาโรคหัวใจให้เพียงพอก่อนอ่านต่อ

1/ ไม่ใช่ผู้หญิงที่เรียบร้อยและเป็นระเบียบเรียบร้อย

ตอนเด็กใบเฟิร์นมักจะตื่นสายไม่มีเวลาหวีผมเพื่อดูแลรูปร่างหน้าตาก่อนไปเรียนจึงเคยถูกครูขู่ว่าจะไล่เขาออกจากชั้นเรียนถ้าเขาดูไม่เรียบร้อยในชั้นเรียนถัดไป ไม่เพียงแค่นั้น “รักแรกของชาติ” ยังทําให้แม่ผู้ให้กําเนิดของเธอโกรธมากจนไล่เธอออกจากบ้านเพราะไม่ทําความสะอาดห้องอย่างเรียบร้อย การไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยและสะอาดเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การที่แม่และครูของเธอมีปฏิกิริยาเช่นนี้ ใบเฟิร์นเป็น “สาวทองในหมู่บ้านสกปรก” อย่างแท้จริง

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 1.

ดูเหมือนว่าข้อเสนอ “ยิ่งผู้หญิงสวย ห้องนอนสกปรก” จะเป็นจริงกับกรณีของใบเฟิร์นนี้

2/ การมีสัตว์เลี้ยงคือ… แมลงสาบ

การเปิดเผยที่น่าตกใจของ ใบเฟิร์น นี้ทําให้ MC 3 คนเกือบได้รองชนะเลิศเพราะพวกเขาไม่คาดคิดว่าตัวเอกหญิงที่ร้อนแรงและงดงามอย่างเธอจะมีงานอดิเรกแปลก ๆ นี้ ใบเฟิร์นกล่าวว่า “สัตว์เลี้ยง” ตัวโปรดของเธอคือแมลงสาบตัวน้อยที่สวยงามไม่กลัวผู้คนชอบดูทีวีกับเจ้าของและมีอยู่ทั่วไปในบ้าน แม้ว่าพิธีกรจะไม่เชื่อในสิ่งที่เขาเพิ่งได้ยิน แต่เขาก็ยังปลอบโยนกัน: “ผู้คนเป็นนักแสดง ตราบใดที่พวกเขาแสดงได้ดีและเป็นมืออาชีพในการทํางาน”

3/ ใบเฟิร์นเคยฉีกหูเพื่อนร่วมชั้นหรือไม่?

รูปลักษณ์ที่เป็นผู้หญิงและอ่อนหวานของใบเฟิร์นทําให้หลายคนคิดว่าบุคลิกของเธอต้องอ่อนโยนและอ่อนโยนไม่แพ้กัน แต่หลังจากการเปิดเผยที่น่าตกใจนี้บางทีแฟน ๆ ควรคิดใหม่ “อคติ” ของพวกเขา เมื่อใบเฟิร์นอายุ 7 ขวบ เธอเคยไล่และทุบตีเพื่อนร่วมชั้นชายคนหนึ่ง จนทําให้เพื่อนคนนี้ไปเหยียบตะปูที่ประตูห้องเรียนโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทําให้รูหูของเธอถูกผ่าครึ่ง อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและใบเฟิร์นไม่ได้ตั้งใจฉีกหูเพื่อนของเขา

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 3.

4/ รังแกฉันเพราะความหึงหวง

ปัจจุบันสองพี่น้องใบเฟิร์น -ใบฟิ้วรักกันอย่างสุดซึ้ง แต่มีเพียงไม่กี่คนที่สงสัยว่าใบฟิ้วมักถูกใบเฟิร์น รังแกด้วยเหตุผลที่หน่อมแน้มมาก บางครั้งฉันทะเลาะกันเพราะแม่ให้ฉันทําบาร์บีคิวมากขึ้นบางครั้งฉันใช้ดินสอแทงตาและมีเลือดออกเพราะฉันทําลายอุปกรณ์การเรียน โชคดีที่ใบฟิ้วเป็นเด็กที่รักเธอและเชื่อฟัง มิฉะนั้น บางทีพี่สาวสองคนอาจจะไม่มองหน้ากันในตอนนี้

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 4.

5/ มักจะเข้าห้องน้ําชายผิด

เพราะเขาเป็นคนที่ชอบเลี้ยวขวา (ห้องน้ําชายของคนไทยมักจะอยู่ทางขวา) ใบเฟิร์นจึงมักหันไปทางห้องน้ําชายโดยไม่ได้ตั้งใจ จากข้อมูลของ ใบเฟิร์นเองจํานวนครั้งที่เธอไปโดยไม่ได้ตั้งใจเพื่อ… 80%. เมื่อเธอเข้าผิดที่เธอยังโง่มากเมื่อคิดว่าห้องน้ําตอนนี้มีอ่างล้างหน้าที่ดูแปลก ๆ ครั้งหนึ่งเธอยังจับได้ว่าผู้ชายทั้งกลุ่ม “ประพฤติตัว”

6/ เป็นคนในเมฆ จําอะไรไม่ได้เลย

ผู้จัดการของใบเฟิร์นเคยเปิดเผยว่า ถ้าวงการบันเทิงตกต่ํา ใบเฟิร์นจะตกงานแน่นอน เพราะนอกจากการแสดง การแสดงโฆษณา การเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว ใบเฟิร์นมักจะเหมือนคนในก้อนเมฆ หากไม่มีผู้จัดการคอยเตือนเธอถึงกําหนดการของวันนั้นเธอจะต้องสับสนอย่างแน่นอน แม้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสถานที่จัดการประชุมครั้งต่อไป บางทีการโฟกัสไปที่การแสดงและการฝึกฝนสําหรับบทบาทนี้ทําให้ใบเฟิร์นลืมเรื่องส่วนตัวอื่นๆ

7/ มีคนเคยนําแหวนทองมาขอแต่งงาน

เมื่อใบเฟิร์นอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 10 รุ่นพี่คนหนึ่งแอบจําเฟิร์นได้ว่า “หนัก” ที่เขาขโมยแหวนของแม่และขอเธอแต่งงาน ใบเฟิร์นตกใจมากจนวิ่งหนี และรุ่นพี่ที่อยู่อีกฝั่งก็ยังไม่ยอมแพ้ และไล่เธอไปทั่วบริเวณโรงเรียน ข้อความของใบเฟิร์นถึงรุ่นพี่ที่ “รู้จักชื่อแต่ไม่เคยพูด” ในตอนนั้นคือ “คุณวิ่งเร็วมาก เฟิร์นวิ่งเร็วมากอยู่แล้ว และคุณยังสามารถไล่ตามเขาได้” เถียงไม่ได้ว่าความงามของใบเฟิร์นได้รบกวนหัวใจของเด็กผู้ชายหลายคน แต่มันน่ากลัวเกินกว่าจะโจ่งแจ้งและดุร้ายขนาดนี้!

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 7.

8/ ฉันเคยกินมากและเพิ่มน้ําหนัก

เมื่อมองไปที่ร่างกายปัจจุบันของใบเฟิร์นน้อยคนนักที่จะคาดหวังว่าในอดีตเธอจะมีช่วงเวลาที่เธอกินมากและมีน้ําหนักเพิ่มขึ้นเพราะเธอไม่ยอมออกกําลังกาย เฟิร์นเปิดเผยว่าเธอสามารถกินหม้อไฟซาบูได้ทั้งเดือนโดยไม่เบื่อ เนื่องจากความชอบในการกินที่ไม่ดีต่อสุขภาพนี้ เฟิร์นจึงมักมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย ถึงตอนนี้เธอได้ยุตินิสัยที่ไม่ดีนี้แล้ว

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 8.

9/ ทบทวนบทบาทของฉากในวันถัดไปเสมอ

ใบเฟิร์นเล่าว่า ไม่ว่าเขาจะเหนื่อยจากการถ่ายทําเมื่อวันก่อน หรือถึงแม้จะกลับถึงบ้านตอนตี 1-2 ใบเฟิร์นก็ยังพลิกบทของวันรุ่งขึ้นเพื่อฝึกซ้อม ถ้าไม่ได้ซ้อม ใบเฟิร์นจะฝันว่าไม่รู้เส้นและไม่รู้ว่าจะทําอะไรในกองถ่าย นิสัยนี้ถูกคอมเมนต์โดย MC 3 คนว่าเป็นเคล็ดลับในการทําให้ใบเฟิร์นประสบความสําเร็จอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

10/ ไม่ชอบใช้จ่ายกับตัวเอง

แม้ว่าเขาจะได้เงินมากมาย แต่ใบเฟิร์นก็ไม่ค่อยเก็บเงินและมอบทุกอย่างให้กับพ่อแม่ของเขา เธอบอกว่าถ้าพ่อแม่ญาติหรือเพื่อนสนิทของเธอชอบอะไรเธอจะเซอร์ไพรส์พวกเขาด้วยการซื้อสิ่งเหล่านั้นให้พวกเขา ซื้อรถให้พ่อ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน พาพ่อแม่ไปเที่ยว ซื้อกระเป๋าราคาแพงให้เพื่อนสนิท… คือสิ่งที่ใบเฟิร์นใส่ใจ ดูแลทํา ให้มากที่สุดเพื่อสร้างความสุขให้กับคนที่รัก บุคลิกที่เรียบง่ายและมีกลิ่นหอมของ Baifern นี้ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 10.

10 bí mật không ngờ về mỹ nhân Chiếc Lá Bay Baifern: Nuôi gián, ở bẩn, bắt nạt em, nhưng tính cách đúng là báu vật - Ảnh 11.