เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม โซเชียลเน็ตเวิร์ก “สร้างกระแส” เมื่อ นาย ยืนยันอย่างเป็นทางการกับสื่อและแฟนๆ ถึงการเลิกราของแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมชนก ตามการแบ่งปันของนักแสดง ทั้งสองได้พูดคุยกันและตัดสินใจถอยออกมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง หลังการประกาศของนายชาวเน็ตนับไม่ถ้วนแสดงความเสียใจต่อความรักที่สวยงามของคู่รักนางฟ้าไข่มุกสาวไทย นอกจากนี้ ก่อนที่นาย จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขา “แยกทางกัน” กับใบเฟิร์น ผู้ชมสามารถรู้สึกและเห็นสัญญาณการเลิกราของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุที่แฟน ๆ ไม่รู้สึกประหลาดใจอีกต่อไป แต่มีแต่ความเศร้าและเสียใจสําหรับทั้งคู่

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 3.

1. ใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพเศร้าลงในเพจส่วนตัวพร้อมข้อความสถานะที่ดึงดูดความสนใจ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 มิ.ย. โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างฮือฮาด้วยความสงสัยว่าคู่รักสุดฮอตอันดับสอง ทีบิซ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – นาย6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 4.

นภัทร ได้เลิกรากันไปแล้ว ตามสื่อของ Golden Temple ทั้งสองน่าจะยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาหลังจากเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ในเดือนพฤษภาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาณแรกของการเลิกราของทั้งคู่ที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตคือความจริงที่ว่าความงามของ The Flying Leaf จู่ ๆ ก็โพสต์ภาพมือ 2 ข้างหันหน้าเข้าหาใบหน้าของเธอพร้อมบรรทัดสถานะ “หัก กลายเป็นแบบนี้” ข่าวลือยิ่งแพร่สะพัดมากขึ้นหลังจากเก้าแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของใบเฟิร์นด้วยคํานับสองนิ้วและหัวใจสีขาว

2. ท่าทีแปลกๆ ของใบเฟิร์นต่อคําถามของผู้สื่อข่าวในงาน

ในวันเดียวกับที่มีข่าวลือว่า “ทุกคนแยกทางกัน” ใบเฟิร์นได้เข้าร่วมงานของแบรนด์และจู่ๆ ก็หลบเลี่ยงคําถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับการเลิกรากับเก้า สาวงาม 9X กล่าวว่านี่ไม่ใช่โอกาสที่เหมาะสมที่จะตอบคําถามดังกล่าว และสัญญาว่าจะแบ่งปันเรื่องราวนี้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นในงานอื่น สิ่งนี้อดไม่ได้ที่จะทําให้สาธารณชนสงสัยและกลัวว่าทั้งคู่ “แยกทางกัน” จริงๆ เพราะในอดีต ทั้งใบเฟิร์นและนายไม่ลังเลที่จะแบ่งปันเรื่องราวความรักของพวกเขาอย่างเปิดเผยในการสัมภาษณ์ และตามที่คาดไว้ทั้งคู่ใช้เวลาเตรียมการก่อนที่จะประกาศการเลิกราอย่างเป็นทางการ

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi "toang": Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 5.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi "toang": Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 6.

3. ใบเฟิร์น – นายเผยใบหน้าที่เหนื่อยล้าและเงียบหลังจากคําถามเลิกรา

หลังจากเกิดคําถามเรื่องการเลิกรา ใบเฟิร์น และนาย ณภัทร ทุกท่วงท่าก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ แม้แต่สถานะของทั้งคู่ท่ามกลางข่าว “ทุกคนแยกทางกัน” ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากชาวเน็ต เป็นที่ทราบกันดีว่าผ่านโพสต์ของผู้จัดการของใบเฟิร์น ไข่มุกไทยปรากฏตัวด้วยใบหน้าที่เหนื่อยล้าขณะพิงสุนัขของเธอ ผู้จัดการคนนี้ยังทิ้งไอคอนเชียร์ที่มีหัวใจสีขาวและแท็กชื่อของใบเฟิร์นไว้

ขณะเดียวกันนายณภัทร ได้ปรากฏตัวบนหน้าส่วนตัวของนักแสดงรุ่นพี่ ครี พาสวีพิชญ์ ด้วยสีหน้าเงียบๆ ไม่มีความสุขเช่นเคย เมื่อมองดูสถานะของใบเฟิร์นและเก้าในเวลานั้นหลายคนให้กําลังใจและให้กําลังใจพวกเขาและหวังว่าทั้งคู่จะแก้ปัญหาทุกอย่างได้ในไม่ช้าโดยไม่ต้องแยกทางกัน

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 6.

4. คําแถลงที่ทําให้งุนงงของนายเกี่ยวกับข่าวการเลิกราของใบเฟิร์น

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน หลังจากเงียบไป 2 วัน ก่อนมีข่าวลือว่าจะเลิกกับใบเฟิร์นนายได้ออกมาพูดถึงข้อมูลนี้อย่างเป็นทางการบนหน้าส่วนตัวของเขา โดยเฉพาะเทพชาย กล่าวว่า: “โปรดใช้สถานที่นี้เพื่อประกาศก่อน ก่อนที่ผู้คนจะคาดเดาหรือปรากฏเรื่องราวที่ไปไกลกว่านี้ เพราะตอนนี้มีเสียงออกมามากมายจนใบเฟิร์นและครอบครัว ผม และแม่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ดังนั้นโปรดให้เวลาฉันอีกเล็กน้อยในการจัดเรียงและแก้ไขปัญหาเหล่านี้จากนั้นตัวฉันเองจะปรากฏตัวต่อหน้าทุกคนเพื่อชี้แจงทุกอย่างอีกครั้ง” นอกจากนี้ ไนน์ นภัทร ยังขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กําลังใจและกําลังใจเขาและใบเฟิร์นมาโดยตลอด

จะเห็นได้ว่าหลังจากโพสต์ของ Nine Naphat ชาวเน็ตหลายคนสับสนอย่างมากกับรายละเอียดมากมาย เช่น “ขอเวลาอีกหน่อยในการจัด” “แก้ปัญหา” และนักแสดงขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนทั้งคู่ การประกาศของ Nine ครั้งนี้ไม่ต่างจากการบอกเป็นนัยว่าทั้งสองเลิกรากันแล้ว แต่ต้องใช้เวลาในการจัดเรียงแถลงการณ์อย่างเป็นทางการใหม่และบอกเป็นนัยว่ามีบางอย่างที่ร้ายแรงอยู่เบื้องหลัง

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi "toang": Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 8.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi "toang": Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 9.

5. นายไม่อยู่ในวันเกิดของผู้จัดการใบเฟิร์น

อีกสัญญาณหนึ่งที่ทําให้คนรักใบเฟิร์น –นาย รู้สึกกังวลท่ามกลางความสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วคือความจริงที่ว่านายไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดของผู้จัดการคนสนิทของใบเฟิร์น นักแสดงส่งของขวัญและโพสต์อวยพรวันเกิดเท่านั้นโดยไม่ได้อยู่ในงานปาร์ตี้กับใบเฟิร์นและทุกคน ทางด้านของ Baifern นักแสดงหญิง “ปล่อย” ชุดภาพถ่ายเพื่อฉลองวันเกิดของผู้จัดการบนหน้าส่วนตัวของเธออย่างสะดวกสบาย แม้จะไม่มีเก้าอยู่ที่นั่น แต่ใบเฟิร์นก็ยังดูร่าเริงและสดชื่นในงานปาร์ตี้ เธอยัง “โยก” ได้ดีมากและดูเหมือนจะไม่สนใจว่าจะมีปัญหาทางอารมณ์กับนายณภัทร

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 8.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 9.

6. นายยังคง “ทิ้งหัวใจ” บนรูปภาพของใบเฟิร์น แต่หญิงสาวไม่ตอบสนอง

ในช่วงเวลาที่ นาย“ขอเวลาอีกเล็กน้อยในการแก้ปัญหา” นักแสดงถูกชาวเน็ต “จับ” ในช่วงเวลาที่โพสต์ของ Baifern เป็นประจํา นายถึงกับคลิกและทิ้งหัวใจของโพสต์เพื่อให้รู้ว่ามันถูกแท็กด้วยใบเฟิร์น ไม่ใช่บทความที่โพสต์ด้วยตัวเองบนหน้าส่วนตัวของเธอ ด้วยเหตุนี้ บางคนจึงมั่นใจและคิดว่าทั้งสองได้ทําขึ้นแล้ว

อย่างไรก็ตามในอีกแง่มุมหนึ่งหากผู้ชายยังคงวางหัวใจของเขาตามปกติในรูปถ่ายของคนรักของเขาหญิงสาวก็ทําการเคลื่อนไหวที่เด็ดขาดมาก โดยเฉพาะใบเฟิร์นไม่ชอบโพสต์ของเก้าณภัทร ก่อนหน้านี้เธอยังไม่ตอบสนองต่อกําลังใจของแฟนหนุ่มในโพสต์ด้วยมือบนใบหน้าของเธอบนหน้าส่วนตัวของเธอ จากตรงนี้ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าใบเฟิร์น – นายอาจตัดสินใจเลิกกันและผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่เด็ดขาดกว่าในเรื่องนี้

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 10.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 11.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 12.

6 dấu hiệu lạ của Baifern - Nine Naphat trước khi toang: Đàng trai vương vấn, đàng gái lại dứt khoát bất ngờ - Ảnh 13.