‘นาย ณภัทร’ ตอบแล้วได้คุยกับ ’ใบเฟิร์น’ มั้ย? เจ้าตัวบอกไม่ได้คุย แจงสาเหตุที่ดูผอมลง เพราะควบคุมน้ำหนักมาสักพักแล้ว มีโปรเจกต์ตอนปลายปี ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อย ๆ

กลับมาใช้สถานะโสดในรอบ 1 ปีกว่า สำหรับพระเอกหนุ่มสังกัดช่อง 3 นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หลังจากที่ลดสถานะกลับไปเป็นเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากคนบันเทิง และแฟนคลับ

‘นาย ณภัทร’ ตอบแล้วได้คุยกับ ’ใบเฟิร์น’ มั้ย? แจงสาเหตุที่ดูผอมลง

ล่าสุด (5 ส.ค.) นาย ให้สัมภาษณ์ ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับอัปเดตสภาพจิตใจ รวมถึงพูดถึงรูปร่างที่ดูผอมลงด้วยว่า “จริง ๆ คุมน้ำหนักมาสักพักแล้ว เรามีโปรเจกต์ตอนปลายปีครับ ถามว่าจะร่างทองอีกคนเหรอ เดี๋ยวรอติดตาม เราทำมาสักพักแล้วครับ หายกี่กิโล จุ๊ ๆ มีโอกาสเดี๋ยวบอกครับ เรียกว่าเป็นเป้าหมายในชีวิตของตัวเองดีกว่าถามว่าร่างทองมาแน่ ๆ ไหม เดี๋ยวรอดูดีกว่า ลดมาหลายเดือนแล้วครับ ควบคุมน้ำหนัก ออกกำลังกาย แล้วก็นอนหลับพักผ่อน”

ทุกคนห่วงใย?
ขอบคุณมาก ขอบคุณสำหรับทุกความเป็นห่วงนะครับ แต่กินเรื่อย ๆ ครับ กินอิ่มอยู่ ส่วนใหญ่จะเจอตัวจริงแล้วก็ทักซะมากกว่าครับ ว่าผอมลง แค่นั้นเลย เวลาออกจากบ้าน แล้วเจอคนที่ไม่ได้เจอนาน เขาก็จะทัก ก็เป็นเรื่องปกติครับ ทุกคนก็ถามด้วยความเป็นห่วง เราก็ไม่ต้องอธิบายอะไรหรอก แต่ก็ขอบคุณมากเลย ที่ยังคิดถึงเรา

สภาพจิตใจเป็นยังไง?
ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ ดูแลตัวเองดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่อย่าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์เลย กับเฟิร์นไม่ได้คุยเลยครับ ก็ทำงานอย่างเดียวเลย ช่วงนี้เดินสายโปรโมตหนังอย่างเดียวเลย

งานช่วยฮีลใจ?
ก็ดีครับ ทำงานเรื่อย ๆ ตลอดยาว ๆ เลยตอนนี้

สีหน้าดูยังกังวล?
มันก็เป็นปกติแหละครับ ชีวิตมนุษย์เราก็ต้องใช้เวลา ค่อย ๆ ดูแลร่างกาย ดูแลหัวใจ ดูแลทุกอย่างของเรา ก็โอบกอดตัวเองเยอะ ๆ ครับ

ใกล้มูฟออนได้หรือยัง?

มูฟออนกับหนังมานะแมนครับ เป็นผลงานที่เราตั้งใจทำ อยากให้มันออกมาดีที่สุด อยู่ในช่วงที่เราเล่นละครบู๊ 2 เรื่องพร้อมกัน ที่เข้าโรงพยาบาล พอวันนี้ผลผลิตของเรามันออกมาสู่สาธารณชนแล้วตอนนี้โฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวครับ

กลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองมันเริ่มชินหรือยัง?
ทุกวันนี้ก็ยังเจอหน้าผู้จัดการ เจอหน้าทีมงาน เจอพี่ ๆ ทุกคนเลย ทุกคนก็ชวนคุย ชวนอะไร ก็ดีครับ ขอบคุณทุกคนมาก

แชทเงียบเหงา?
แชทเรื่องบ้านอย่างเดียวเลย ตามเรื่องบ้านตลอดเลย ใกล้จะถ่ายยูทิวบ์แล้ว เดินลงมาก็คุยกับช่าง เขาโบกปูนอยู่ เราก็ถามพี่วันนี้เหนื่อยไหม (หัวเราะ) วิถีชีวิตก็เปลี่ยนไปแหละเราก็ตั้งใจทำทุกอย่างตอนนี้ให้ดีที่สุด

เรื่องขายรถ?


จริง ๆ ก็อย่างที่ผมให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ก็เป็นตามนั้นทุกอย่าง ไม่ได้มีข้อความอะไรบิดเบือน ก็ตามที่ผมบอกเลยคือเรื่องบ้านนั่นแหละครับ

เริ่มต้นใหม่?
ความรักยังเป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม แต่ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองครับ โอบกอดตัวเองเยอะ ๆ ดูแลตัวเองเยอะ ๆ

คนแบบไหนที่จะทำให้เรายิ้มได้?
คนที่มาดูหนังมานะแมน แล้วมีฟีดแบ็ก ก็ฝากติดตามผลงานที่เราตั้งใจทำแล้วกันครับ