แฟนๆ ยังคงรอคําตอบอย่างเป็นทางการจากใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนายและพิมพ์ชนก ได้เปิดเผยต่อสาธารณชน แฟนๆ และสื่อมวลชน “นั่งนิ่ง” กับข้อมูลการเลิกรา หลังจากที่นายยืนยันอย่างเป็นทางการว่าการเลิกราเป็นเรื่องจริงชุมชนออนไลน์ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกสงสารใบเฟิร์นพิมพ์ชนก อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ความงามของ The Flying Leaf ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

Baifern Pimchanok lộ tâm trạng bất ổn, rơi nước mắt hậu chia tay Nine Naphat? - Ảnh 2.

เมื่อเร็ว ๆ นี้ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าใบเฟิร์นพิมพ์ชนกได้ทิ้งการโต้ตอบภายใต้บรรทัดสถานะด้วยเนื้อหา: “ไม่มีความแค้นไม่มีความเจ็บปวด” ของผู้กํากับคนสนิท นักแสดงสาวกด “วางหัวใจ” และแสดงความคิดเห็นที่เป็นไอคอนที่มีใบหน้าเศร้าทั้งน้ําตา หลายคนคิดว่าแค่ปฏิสัมพันธ์เล็กๆ น้อยๆ นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเข้าใจว่าอารมณ์ปัจจุบันของใบเฟิร์นพิมพ์ชนกไม่ดี อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนคิดว่านี่เป็นเพียงการโต้ตอบเพื่อโปรโมตผลงานใหม่ที่ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกกําลังถ่ายทํา

อย่างไรก็ตาม ในส่วนความคิดเห็นของโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตจํานวนมากยังคงฝากกําลังใจให้ใบเฟิร์น พิมชนก อย่างต่อเนื่อง “มาเลย” “นี่จะเป็นความเจ็บปวดครั้งสุดท้าย” “อดทนหน่อย” “จากนี้ไปจะมีแต่สิ่งดีๆ และรอยยิ้ม”… เพื่อนสนิทใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวว่า อารมณ์ของนางเอกตอนนี้เหนื่อยและเศร้ามาก เพราะใบเฟิร์นเป็นคนที่จริงใจในความรัก แฟน ครอบครัว และคนรอบข้างเสมอ

ก่อนหน้านี้นักแสดงหญิงสัญญากับสื่อว่าเธอจะแบ่งปันทุกอย่างเพียงครั้งเดียวในช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ปัจจุบันประชาชนและแฟนคลับเป็นห่วงอารมณ์ของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกมาก

Baifern Pimchanok lộ tâm trạng bất ổn, rơi nước mắt hậu chia tay Nine Naphat? - Ảnh 3.