จนถึงตอนนี้หลายคนยังอดไม่ได้ที่จะเสียใจกับความรักที่สวยงามของนายนภัทร-ไบเฟิร์น

การเลิกราของคู่ “นางฟ้าไข่มุกหญิง”นายนภัทร-ไบเฟิร์น มานานกว่า 1 สัปดาห์ ทําให้หลายคนประหลาดใจและเสียใจ หลังจากออกเดทกันในที่สาธารณะเกือบ 2 ปี ทั้งคู่ตัดสินใจถอยหลังเพื่อกลับไปเป็นเพื่อนที่ดี ผ่านคําพูดที่แบ่งปันของทั้งนายนภัทร-ไบเฟิร์นไม่ใช่เรื่องยากสําหรับชาวเน็ตที่จะตระหนักว่าทั้งสองยังคงรักกัน แต่การเลิกราเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาควรทําในขณะนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ไบเฟิร์นได้รับความสนใจเมื่อเธอโพสต์บทความใหม่บนหน้าส่วนตัวของเธอ นักแสดงสาวไม่เกี่ยวข้องกับความโรแมนติก ได้แชร์ภาพถ่ายชุดหนึ่งในพิธีเปิดภาพยนตร์เรื่องใหม่ ทันที นายนภัทรนพัฒน์ ไป “ทิ้งหัวใจ” จากโพสต์ล่าสุดของอดีตแฟนสาวของเขา การกระทําของนักแสดงทําให้หัวใจของแฟน ๆ อบอุ่นเพราะหลังจากเลิกรานายนภัทร-ไบเฟิร์นยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อและห่วงใยอยู่เสมอ

Động thái gây sốt của Nine Naphat sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 2.

Động thái gây sốt của Nine Naphat sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 2.

Nine Naphat có động thái đáng chú ý sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 3.

นักแสดง “ทิ้งหัวใจ” อย่างรวดเร็วของโพสต์นี้ของอดีตแฟนสาวของเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่เพียงแต่ทิ้งหัวใจของโพสต์ข้างต้น แต่ชาวเน็ตยังพบว่านายนภัทร ได้”ทิ้งหัวใจ” ของโพสต์อื่น ๆ อีกจํานวนหนึ่งที่สนับสนุนและเชียร์ไบเฟิร์น จากการเคลื่อนไหวของเก้าครั้งนี้หลายคนยิ่งเศร้าและรู้สึกเสียใจกับความรักที่สวยงามของทั้งสอง: “เป็นเรื่องจริงที่เรื่องราวความรักไม่มีใครคาดคิด”, “มันอกหักมาก”, “รักทั้งพี่น้อง”, “รักพวกคุณ 2 เพราะยังรักอยู่แต่ต้องทํามัน ฉันแค่หวังว่าเวลาจะทําให้สิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นและมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อที่เด็ก ๆ จะไม่ท้อแท้ แต่กลับมารวมตัวกัน”… นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอื่น ๆ ว่าเนื่องจากไบเฟิร์นและนายนภัทรเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง จึงเป็นเรื่องปกติที่จะปล่อยวางหัวใจ

Nine Naphat có động thái đáng chú ý sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 4.

Nine Naphat có động thái đáng chú ý sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 5.

นายนภัทรนัพัฒน์ยังทิ้งหัวใจของโพสต์อื่น ๆ อีกมากมายที่เชียร์ไบเฟิร์นจากญาติและเพื่อนของเธอ

Nine Naphat có động thái đáng chú ý sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 6.

จะเห็นได้ว่าหลังจากพูดคุยและตัดสินใจ “แยกทางกัน” แล้วนายนภัทร-ไบเฟิร์น มักจะให้คําพูดดีๆ ซึ่งกันและกันในการสัมภาษณ์ 2 ครั้ง เก้ายกย่องไบเฟิร์นว่าเป็นสาวน่ารัก อบอุ่น กตัญญู และจริงใจ และเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจของเขาไบเฟิร์นกล่าวว่าหลังจากเลิกราทั้งสองยังคงห่วงใยและปฏิบัติต่อกันอย่างดี ทั้งสองยังยืนยันว่าจะยังคงสนับสนุนซึ่งกันและกันและเป็นห่วงซึ่งกันและกันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้พบกันอีกครั้งในอนาคตไบเฟิร์นกล่าวว่า: “ในอนาคต เฟิร์นไม่รู้อีกต่อไป แต่ตอนนี้ก็เป็นเช่นนั้น” ในขณะที่นายนภัทรจุดประกายความหวังให้กับแฟน ๆ ของทั้งคู่หลายคนด้วยคําตอบที่ยังไม่เสร็จ: “มันเป็นเรื่องของอนาคต ฉันเชื่อว่ามันไม่ง่ายที่จะตอบ ตัวฉันเองไม่สามารถตอบได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราทั้งคู่ไว้วางใจกันมาโดยตลอด ดังนั้นมันควรจะเป็น… (หัวเราะ)”

Động thái gây sốt của Nine Naphat sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 7.

Động thái gây sốt của Nine Naphat sau khi Baifern chia sẻ về chuyện chia tay - Ảnh 7.