นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มชื่อดัง วัย 28 ปี ลูกชายอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบเปิดใจหมดเปลือก! หลังสถานะความรักกับหวานใจดีกรีนางเอก ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ตกอยู่ท่ามกลางความสงสัยของใครหลายคนว่า สรุปแล้วทั้งคู่เลิกกันจริงอย่างที่มีข่าวลืออกมาหรือเปล่า!?

ซึ่งการออกมาพูดของ นาย ณภัทร ในครั้งนี้ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า…

“ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ สาเหตุที่ออกมาพูดในวันนี้ เป็นเพราะอยากให้ฟังจากปากผมเอง เนื่องจากที่ผ่านมากระแสข่าวต่างๆ มันกระทบจิตใจหลายคนที่ผมรัก

จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ก็ต้องพูดตามตรงว่า ผมกับเฟิร์นเราได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่ารักนะครับ เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดอะไรกัน

และเรื่องนี้ไม่มีใครที่ต้องโทษเลย นอกจากตัวผมเอง เพราะผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี”

ข่าวลือเรื่อง เก้า ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เลิกกันหลังออกเดทกันมา 2 ปี ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงในชุมชนออนไลน์

หลังจากเงียบไปสักพักกับคำถามเลิกรา Nine Naphat ก็เป็นคนแรกที่เปิดประเด็นคำถาม “แยกทาง” กับใบเฟิร์น ผ่านการโพสต์บนหน้าส่วนตัวของเขา เทพชายที่เกิดในปี 1996 ไม่ได้ปฏิเสธทุกสิ่งโดยสิ้นเชิง และในขณะเดียวกันก็มีคำพูดที่ค่อนข้างคลุมเครือ ทำให้ผู้คนสับสนและสับสนมากยิ่งขึ้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โต้ตอบอย่างไรกับคำพูดคลุมเครือของแฟนเกี่ยวกับข่าวลือการเลิกรา?

นายณภัทร กล่าวว่า ข้อสงสัยนี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อครอบครัวใบเฟิร์น ตัวนักแสดงเอง และแม่ของเขาด้วย นักแสดงยังหวังว่าสาธารณชนจะให้เวลาเขาในการแก้ไขปัญหาและอธิบายทุกอย่างให้ชัดเจนกับสื่อ

จึงมีหลายคนยังคงคาดเดาถึงปฏิกิริยาของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในเหตุการณ์นี้ อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้เธอยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาความเงียบทั้งต่อหน้าสื่อและบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก

โดยเฉพาะใบเฟิร์นไม่มีปฏิสัมพันธ์กับโพสต์ที่ดึงดูดความสนใจของนายณภัทรด้านบนเลย ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวในประเทศระบุว่าแม่ของนายณภัทรไม่ชอบใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เมื่อทั้งสองประกาศความสัมพันธ์ แม่ของ ไนน์ นภัทร ก็ “เลิกติดตาม” เพจส่วนตัวของ ไนน์ นภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงยังเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการของแม่ด้วยบุคคลอื่น
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โต้ตอบอย่างไรกับคำพูดคลุมเครือของแฟนเกี่ยวกับข่าวลือการเลิกรา? - อันดับแรกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไม่มีการโต้ตอบใดๆ ภายใต้โพสต์ล่าสุดของ นายณภัทร
ข้อสงสัยที่คู่รักใบเฟิร์น-นายเลิกกัน เกิดขึ้นจากการโพสต์สาวงามชื่อดังรายนี้ ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. จู่ๆ ดาราสาว Flying Leaf ก็โพสต์ภาพที่เธอนั่งลงพร้อมสเตตัสว่า “พัง กลายเป็นแบบนี้” ข่าวลือเริ่มรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่ Nine แสดงความคิดเห็นในโพสต์พร้อมสัญลักษณ์ทักทายด้วยสองนิ้วและหัวใจสีขาว ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอไม่มีปฏิกิริยาใดๆ อีกต่อไป

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โต้ตอบอย่างไรกับคำพูดคลุมเครือของแฟนเกี่ยวกับข่าวลือการเลิกรา? - 2ภาพถ่ายทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ใบเฟิร์น-นาย เลิกกันแล้ว
ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เกิด พ.ศ. 2535 ส่วน เก้า ณภัทร เกิด พ.ศ. 2539 ซึ่งอายุน้อยกว่าแฟนสาว 4 ปี เมื่อปลายปี 2022 ทั้งคู่ได้ประกาศความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการและได้รับการสนับสนุนอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ทันที ตั้งแต่นั้นมา ใบเฟิร์น-นาย ก็เป็นหนึ่งในคู่รักที่โด่งดังในวงการบันเทิงในดินแดนวัดทองมาโดยตลอด และทั้งคู่มักจะสร้างความฮือฮาบนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วยซีรีส์โมเมนต์โรแมนติกในชีวิตจริง