จนถึงตอนนี้หลายคนยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคู่รักลัทธิ Tbiz ใบเฟิร์น – นายเลิกกันหลังจากออกเดทต่อสาธารณะมาเกือบ 2 ปี ทั้งคู่ผลัดกันยืนยันเรื่องราวของ “ทุกคนแยกทางกัน” กับสื่อไทย ตั้งแต่นั้นมา ทุกการเคลื่อนไหวของใบเฟิร์น – นาย บนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็เป็นที่สนใจของแฟนๆ มากขึ้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมทั้งใบเฟิร์น – นายได้แชร์ภาพล่าสุดบนหน้าส่วนตัวของพวกเขาในขณะที่นักแสดงหญิงBay Leaf โพสต์ชุดภาพถ่ายการเล่นกับเพื่อน ๆ อดีตแฟนหนุ่มของเธอได้แชร์ภาพโปรโมตสําหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งคู่แสดงรอยยิ้มที่สดใสในช่วงเวลาเหล่านี้ นี่เป็นรอยยิ้มที่หาได้ยากของใบเฟิร์น – นายตั้งแต่ทั้งคู่ยืนยันการเลิกรา ดังนั้นจึงอดไม่ได้ที่จะได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 2.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 3.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 4.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 5.

จะเห็นได้ว่าหลังจากเลิกรากัน ทั้งใบเฟิร์น-นายมุ่งเน้นไปที่โปรเจ็กต์ภาพยนตร์ของพวกเขา นอกจากนี้ หากใบเฟิร์นอัปเดตสถานะของเขาบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นประจํานาย ก็ไม่ได้โพสต์โพสต์อย่างเป็นทางการใดๆ บนหน้าส่วนตัวของเขาตั้งแต่ประกาศเลิกรากับ Baifern อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ จับช่วงเวลาที่นักแสดงกด “วางหัวใจ” จากโพสต์ของอดีตแฟนสาวของเขา ทําให้แฟนๆ ของทั้งคู่รู้สึกอบอุ่นเพราะหลังจากเลิกราใบเฟิร์น-นายยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อและห่วงใยซึ่งกันและกันอยู่เสมอ

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 6.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 7.

จําได้ว่าก่อนหน้านี้ใบเฟิร์น-นายเคยแบ่งปันกับสื่อและแฟนๆ ว่าตอนนี้พวกเขาได้กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีและจะยังคงสนับสนุนและห่วงใยซึ่งกันและกันเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งคู่บอกว่าพวกเขารู้สึกเศร้ามากเมื่อตัดสินใจเลิกกัน

ใบเฟิร์เล่าว่า: “เฟิร์นไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น ฉันต้องยอมรับว่าฉันอกหักมาก อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการตัดสินใจของทั้งสองคน เช่นเดียวกับที่เก้าแบ่งปันก่อนหน้านี้ ว่าเรากลับมาเป็นเพื่อนกันและปฏิบัติต่อกันอย่างดี นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่เราทั้งคู่ทํา” ขณะที่ไนน์นพัฒน์เล่าว่า “ฉันเชื่อว่าเมื่อคุณเจอเรื่องแบบนี้ทุกคนคงไม่โอเค มันก็สะเทือนใจเช่นกัน แต่นั่นจะทําให้คนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการปรากฏตัวเดียวกันนั้นนายนัพัฒน์กลั้นน้ําตาไว้ไม่ได้หลังจากเปิดใจเกี่ยวกับการเลิกกับแฟนสาว ในส่วนของเธอ ใบเฟิร์นพยายามกลั้นน้ําตาระหว่างขั้นตอนการตอบคําถามที่นักข่าวตั้งขึ้น เมื่อเห็นภาพนี้ของทั้งสองชาวเน็ตหลายคนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกสงสารในฝันของพวกเขา แต่จู่ๆ ก็ “พังกลางถนน”

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 8.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 8.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 9.

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 10.

 

Baifern - Nine Naphat đồng loạt lộ diện sau chia tay, không hẹn mà có chung biểu cảm đáng chú ý - Ảnh 11.