HHT – หลังจากประชาสัมพันธ์มานานกว่า 1 ปี Nine Naphat เพิ่งยืนยันการเลิกรากับ Baifern Pimchanok อย่างเป็นทางการ เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเสียใจกับคู่รักที่มีชื่อเสียงของวงการบันเทิงไทย

นายณภัทรและใบเฟิร์นพิมพ์ชนกเป็นคู่รักมากความสามารถในวงการบันเทิงของวัดทอทั้งคู่ตกหลุมรักกันผ่านภาพยนตร์เรื่องLove the Wrong Best Friend (Friend Zone) ที่ฉายในปี 2019ทั้งคู่ “ผลักเรือ” อย่างกระตือรือร้นด้วยการแสดงที่ดีและเคมีที่ระเบิดได้ในปี 2565 นายณภัทรและใบเฟิร์นพิมพ์ชนกได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้งในละครโทรทัศน์เรื่อง A Tale Of Ylang

Ylang

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 1

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 2

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 3

 

ทั้งคู่รักษามิตรภาพที่ดีเป็นเวลา 3 ปี จนถึงสิ้นปี 2565 สื่อไทยรายงานว่า นายกับใบเฟิร์นกําลังคบกัน นายนภัทรยอมรับว่าไล่ตามใบเฟิร์นในอีกไม่กี่วันต่อมา นักแสดงกล่าวว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาขึ้นระหว่างการเดินทางไปทําธุรกิจที่มิลาน (อิตาลี) ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2022 ดาราคู่นี้ในเวลานั้นแบ่งปันช่วงเวลาหวานและจับคู่กันทําให้ชาวเน็ต “ตื่นเต้น” นักแสดงสาวยังยืนยันการออกเดทกับสื่ออย่างชาญฉลาดหลังจากนั้น

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 4Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 5

เมื่อต้นเดือนมกราคม 2566 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ไนน์ นภัทร ได้เดินทางไปปีใหม่ที่ยุโรป คู่ดารา Friendzone ทําให้ชุมชนออนไลน์ “สั่นสะท้าน” เมื่อพวกเขาโพสต์ภาพถ่ายคู่ชุดแรกหลังจากเผยแพร่สู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 6

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 7

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 8

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 9

นับตั้งแต่เผยแพร่ความสัมพันธ์ของพวกเขาดาราไทยทั้งสองได้แบ่งปันช่วงเวลาหวาน ๆ ด้วยกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์กโดยให้คําชมซึ่งกันและกันมากมายในการสัมภาษณ์

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 10

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 11

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 12

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม Nine และ Baifern เดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ ตามรายงานของสื่อไทยทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันหลังจากการเดินทางครั้งนี้ เมื่อมองย้อนกลับไปที่ภาพถ่ายความรักชุดสุดท้ายที่โพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กของดาราทั้งสองแฟน ๆ ของทั้งคู่แสดงความเสียใจ

Loạt khoảnh khắc "ngọt mềm tim" của Baifern - Nine Naphat trước khi chia tay ảnh 13

จนกระทั่งประมาณกลางปีนี้ชาวเน็ตสังเกตเห็นความผิดปกติในโพสต์ของใบเฟิร์นบนอินสตาแกรม เธอโพสต์ภาพตัวเองในโรงยิมเพื่อเตรียมทําโปรเจกต์ใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “มันกลายเป็นแบบนั้น” ทําให้หัวใจของเธอเป็นสีดํา เก้าตอบกลับโพสต์โดยแสดงความคิดเห็นด้วยหัวใจสีขาว กล่าวกันว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่ทําให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการเลิกราของทั้งคู่ก่อนที่ Nine จะยืนยันอย่างเป็นทางการต่อสื่อในวันที่ 4 กรกฎาคม