ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กล่าวถึงการเลิกราของเธอและนายนภัทรอย่างเป็นทางการว่า “ไม่เกี่ยวอะไรกับคนอื่น”

“ฉันไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้น ฉันขอโทษ. นั่นเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างฉันกับไนน์ นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดและนั่นคือสิ่งที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้ ส่วนข่าวลือนั้นก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใด ฉันไม่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่เป็นความจริง

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và văn bản
ปัญหาการเลิกรานี้ไม่เกี่ยวข้องกับคนอื่น นั่นเป็นเพราะฉันกับไนน์ตกลงและตัดสินใจร่วมกัน มันอาจจะเจ็บปวด แต่นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังคงถามคำถาม ยังคงพูดคุย ยังคงกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกของกันและกัน

ฉันยังคงต้องกระตุ้นตัวเอง มีวันดีและวันร้าย”

ล้วงหัวใจ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ พูดครั้งแรก หลังเลิก ‘นาย ณภัทร’ ยอมรับเสียใจมาก แต่เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ได้มีการแจ้งให้ทั้งสองครอบครัวทราบแล้ว

ถึงแม้ความสัมพันธ์ของ อดีตคู่รักพระนางนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จะถอยกลับไปเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง แต่ความหวังดี และความห่วงใยก็ยังคงมีให้อยู่เสมอ ท่ามกลางกำลังใจมากมายจากแฟน ๆ ทั้งประเทศ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ พูดครั้งแรก หลังเลิก ‘นาย ณภัทร’ ยอมรับเสียใจมาก

ล่าสุด (11 ก.ค.) ใบเฟิร์น ได้เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับอดีตคนรัก นาย ณภัทร โดยเธอบอกว่า อยากขอโทษครั้งที่แล้วไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะมีงานต่อ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็เข้าใจเป็นการตัดสินใจร่วมกันเหมือนที่ฝ่ายชาย เป็นทางที่ดีที่สุดที่ตัดสินใจร่วมกันแล้ว เป็นเรื่องที่ทั้งคู่คุยกันมา

พอถึงวันนี้ก็คุยกัน แล้วก็เข้าใจ ตัดสินใจแบบนี้ด้วยกัน ยากไหมก็ยาก แต่สุดท้ายเป็นเรื่องที่เห็นตรงกัน ใช้เวลาปรึกษากันนานไหม ก็คุยเรื่องนี้มาสักพักอยู่แล้ว เราคุยกันจริง ๆ เห็นเรื่องนี้ด้วย เจอมาด้วยกัน เราเข้าใจกัน ข่าวลือต่าง ๆ ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้เครียด อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่กังวล เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นการตัดสินใจของทั้งสองคน ได้ดูแถลงสดฝ่ายชาย ก็ให้กำลังใจกัน มันอาจจะเจ็บปวด แต่มันเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว

ยังเป็นเพื่อนที่ดี ถามไถ่ ห่วงใยกันอยู่เหมือนเดิม ยังคุยกัน ยังทักทายอยู่ปกติ เป็นห่วงเขาไหม ก็เป็นห่วงเขามาตลอด ในอนาคตไม่คาดคิด แต่วันนี้มันเป็นแบบนี้ เฟิร์นก็ยังมีรอยยิ้ม แต่ก็ต้องให้ระยะเวลาที่ดูแลหัวใจตัวเองด้วย แต่เชื่อว่าจะดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ ครอบครัว เพื่อน ๆ ผู้จัดการ แฟนคลับ มันมีความหมายมากจริง ๆ

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản


โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
หลังจากตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อนก็แจ้งทั้งสองครอบครัว ครอบครัวตัวเองก็เครียดบ้างเรื่องข่าว เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ แต่เขาซัพพอร์ตเหมือนเดิม คอมเมนต์ที่บอกเลิกกันทั้งที่ยังรัก รู้สึกว่าได้เห็นความรักตัวเองในเวอร์ชั่นหนึ่ง ยังรักและหวังดี ถามเรื่องมูฟออนก็ยังให้เวลาตัวเองอยู่ เรื่องข่าวอาจจะไม่ใช่ปัญหาหลัก สุดท้ายเรากลับมาที่เข้าใจกัน ความรักและความหวังดีกัน ภาพที่ร้องไห้ก็คือเวิร์คช็อปซีรีส์

แฟน ๆ ที่เชียร์กันมาตลอดก็อยากจะขอบคุณมาก ๆ ตั้งแต่วันแรกเลย กำลังใจทุกคนมีค่ามาก ๆ โอเคขึ้นตามลำดับ ความรักครั้งนี้ได้อะไร ก็อย่างที่บอกเป็นความรักในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ในฐานะไหนที่รักและหวังดีต่อกันได้ ความรักที่เกิดขึ้นแล้วมีความสุข มันเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิต ยังคงมีความหวังกับความรัก มันมีความสุข ไม่ใช่แย่ หรือเลวร้าย มันก็โตตามเรา เปลี่ยนแปลงไปตามเวลา มีแต่คำว่าขอบคุณทุกคนจริง ๆ