News

โอ๊ต เคลียร์ชัด ! ปม​เลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท ยันไม่รู้เคยทำอะไรมา-b

โอ๊ต เคลียร์ชัด ! ปม​เลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท ยันไม่รู้เคยทำอะไรมา โอ๊ต ปราโมทย์ เคลียร์ดราม่าเลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยันไม่รู้โปรไฟล์-เคยมีดราม่า ชี้แค่เลือกจากรูป ภาพจาก Instagram oatpramote           กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมเจ้าตัวถึงเลือกนักร้องสาวที่เคยทำคอนเทนต์ล้อเลียน ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงเพี้ยนในคอนเสิร์ตมาเป็นแขกรับเชิญออกรายการ ทำเอาแฟนคลับของ ไบร์ท และชาวเน็ตไม่พอใจจนวิจารณ์กันสนั่นว่า โอ๊ต ไม่เห็นใจรุ่นน้องเลย โดยได้มีการแชร์โพสต์ของนักร้องสาวคนดังกล่าว ที่เคยโพสต์ล้อเลียน ไบร์ท วชิรวิชญ์ บอกว่ายอดแชร์พุ่งจน บริษัท โคตรคูล ซึ่งเป็นบริษัทของโอ๊ต ปราโมทย์ ติดต่อให้ไปออกรายการ แต่ตัวเองไม่ว่างเพราะไปต่างประเทศพอดี ซึ่งคอนเทนต์ที่เป็นประเด็นคือคลิปของนักร้องสาวที่ได้ร้องเพลง ซ่อนไม่หา หลังมีคนขอให้ร้องในคีย์ของ ไบร์ท ในคอนเสิร์ต The…

ทนายเดชา แจ้งข่าวล่าสุดเรื่องพระหนุ่ม กะลา ชาวเน็ตลั่นอ้าว…-b

จากที่ทราบกันว่า หนุ่ม กะลา หรือหลวงพี่หนุ่ม เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดบวรนิเวศวิหารในวันนี้ จนกระทั่งวันนี้ (17 ก.ค. 67) ทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของ หนุ่ม กะลา โพสต์เฟสบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ แจ้งข่าวล่าสุดบอกว่า “#เรียนพี่น้องสื่อมวลชน “หลวงพี่หนุ่มกะลา สึกวันนี้ครับ”หลังจากนั้นในวันที่ 23 กรกฎาคม 67 เวลา 9:00 น.ขึ้นศาลแขวงสมุทรปราการ” ท่ามกลางหลายคนเข้าใจว่าบวชตลอดชีวิต ทางด้านทนายเดชา คอมเมนต์บอกว่า “ออกมาทำมาหากินหาเงินใช้หนี้ก่อนครับ” หัวข้อแนะนำ ดาราสาวดัง โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ใครได้เป็นภรรยาโคตรโชคดี อึ้งกันหมด! นางเอกดังเป็นตัวของตัวเองแล้ว เวอร์ชั่นนี้แซ่บมาก เปิดภาพอบอุ่น…

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า! ถูกสบประมาทบริษัท เสียใจไอดอลที่ชื่นชอบด่าไม่มีมารยาท-b

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” พ้ออะไรๆ ก็โดน เสียใจนิดหน่อย ถูกไอดอลที่ชอบโพสต์ด่าไม่มีมารยาท แต่ไม่ยึดติด อะไรๆ ก็โดน โยนเรื่องฟ้องเป็นหน้าที่บริษัท เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า สบประมาทบริษัท ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า โดนด่ายันบริษัท แต่แฮปปี้รัก “เนเน่” เป็นช่วงเวลาดีๆ ทำเอาเสียใจ สำหรับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับกรณีดรามานำเพลง “ใกล้”ของ “สครับบ์” ไปร้อง ระหว่างจัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น แต่โดน “บอล สครับบ์” ต่อพงศ์ จันทบุบผา โพสต์ฉะนักร้องคนหนึ่งนำเพลงไปร้องที่ต่างประเทศไม่ขออนุญาต ซึ่งก่อนหน้านี้ไบร์ทได้เคลียร์ไปแล้ว ว่าบริษัททำถูกต้องทุกขั้นตอน ด้านหนุ่มบอลก็ได้ออกมาเล่านิทานยาวเหยียด พร้อมเปรยโดยมารยาท ไม่ได้รับสิทธิ์ก็ไม่ควรนำไปใช้ ซึ่งอ่านปุ๊บก็รู้ว่าหมายถึงเรื่องอะไร ล่าสุดหนุ่มไบร์ทก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ในงานแถลงคอนเสิร์ต คอนเสิร์ต “The Concert Application presents…

เปิดภาพล่าสุด เจเน็ต เขียว หน้าใหม่สวยเข้าที่แล้ว-b

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี เจเน็ต เขียว วัย 54 ปี ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ โมหน้าใหม่แบบจัดเต็มทั้งการผ่าตัดยกคิ้ว+ตัดขมวดคิ้ว+ดึงร่องแก้ม เพื่อช่วยแก้ปัญหา ตาดูเศร้า หน้าดูไม่สดใส ดูง่วงตลอดเวลา หน้าดูมีอายุ เพราะพื้นที่ระหว่างคิ้วกับตาที่มีน้อย+หางตาที่ตกมาก ทำให้หน้าดูมีอายุ นั่นเอง วันเวลาผ่านไปตอนนี้หน้าใหม่ของ เจเน็ต เขียว เข้าที่แล้ว 100% แล้ว สยเป๊ะกระชากวัยขึ้นมาก กับลุคทรงผม เทรนด์การแต่งหน้าต่างๆ ยิ่งดูเด็กลงอีกหลายปีทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปชมภาพเต็มๆ กันได้เล้ยยย ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ อดีตนักร้องสาวหายหน้าจากวงการ ภาพล่าสุดสวยขึ้นจนจำไม่ได้ ดาราหนุ่มถึงเกาหลีปุ๊บชวนภรรยาขึ้นเขียง พร้อมสวยหล่อไปด้วยกัน ลูกเมียไม่อยู่! ดาราหนุ่มโผล่ทำงานบาร์โอส โกยเหนาะๆ100ดื่ม คู่รักตัวท็อปกว่าจะแต่งงานมีลูก หลายคนไม่รู้แอบเลิกรามาก่อน

ช็อกหนักมาก! บอส ณวัฒน์ ปลดฟ้าผ่านางงามดัง -ถอดจากซีรีส์-b

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บอส ณวัฒน์ ได้สั่งปลด ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 และรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 หลังจากที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเเละพูดถึงเวทีนางงามคู่เเข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ โดยเธอได้เผยว่า เคยคิดอยากสมัครเวทีดังกล่าว และเป็นเวทีที่มีแพชชั่น มีเอเนอจี้ที่แรงมาก เป็นสายสะพายไทยแลนด์ต้องเป็นความหวังของคนทั้งประเทศ เหมือนมิสแกรนด์ ความแตกต่างคือมิสแกรนด์มีความสนุกสนาน แต่ MUT มายเซ็ต แอดติจูด เดินออกมาแล้วรู้เลยว่า แอดติจูดมันได้ นอกจากนี้เธอได้กล่าวชื่นชม ปวีณสุดา ดรูอิ้น เเละเคาะมงคนมงว่าเป็นโอปอลกับนาทาเลียด้วย ในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ส้มว่า “หายสงสัยกันหรือยัง ว่าทำไมถึงไม่เข้า 5” และ “คนที่ไม่มีมายเซ็ตคือตัวคุณ…

ไบร์ทแจงโมเมนต์โอบเอวเบลล่า ยินดีคนจับเป็นคู่จิ้น-b

ช่วงนี้กระแสคู่จิ้นของ หนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี มาแรงมาก!จากผลงานภาพยนตร์ในระบบสตรีมมิ่งเรื่องCongrats My Ex! ที่แสดงร่วมกัน แถมก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องทำให้แฟนๆฟินกันเข้าไปอีก เมื่อมีคลิป “ไบร์ท” โอบเอว “เบลล่า”ถูกแชร์ในโลกโซเชียล จนแฟนฟินกันหนักมาก ล่าสุด หนุ่มไบร์ท เผยถึงโมเมนต์นี้ว่า “ยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไร แต่ปกติแล้วจะให้เกียรติไม่ได้จับตัวผู้หญิง จริง ๆ วันนั้นเป็นเพียงแค่ การประคอง แต่ก็ยินดีที่ได้แจกโมเมนต์ให้กับแฟน ๆ ได้จิ้นกัน” หัวข้อแนะนำ เบลล่ายังอึ้ง?นางเอกคนนี้ละครเยอะมาก ถามตรงๆแยกร่างยังไง? แซวยับพรหมลิขิตฉากนี้ ตำนานบทใหม่ ซีจีทำงานหนักมาก ลูกชาย บิ๊ก ศรุต หล่อมาก ล่าสุดเข้าวงการเล่นซีรี่ส์วายแล้ว เซอร์ไพรส์แฟน นางเอกดัง…

End of content

No more pages to load

Next page