News

โอ๊ต เคลียร์ชัด ! ปม​เลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท ยันไม่รู้เคยทำอะไรมา-b

โอ๊ต เคลียร์ชัด ! ปม​เลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท ยันไม่รู้เคยทำอะไรมา โอ๊ต ปราโมทย์ เคลียร์ดราม่าเลือกแขกรับเชิญเคยทำคลิปล้อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยันไม่รู้โปรไฟล์-เคยมีดราม่า ชี้แค่เลือกจากรูป ภาพจาก Instagram oatpramote           กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ หลังมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมเจ้าตัวถึงเลือกนักร้องสาวที่เคยทำคอนเทนต์ล้อเลียน ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงเพี้ยนในคอนเสิร์ตมาเป็นแขกรับเชิญออกรายการ ทำเอาแฟนคลับของ ไบร์ท และชาวเน็ตไม่พอใจจนวิจารณ์กันสนั่นว่า โอ๊ต ไม่เห็นใจรุ่นน้องเลย โดยได้มีการแชร์โพสต์ของนักร้องสาวคนดังกล่าว ที่เคยโพสต์ล้อเลียน ไบร์ท วชิรวิชญ์ บอกว่ายอดแชร์พุ่งจน บริษัท โคตรคูล ซึ่งเป็นบริษัทของโอ๊ต ปราโมทย์ ติดต่อให้ไปออกรายการ แต่ตัวเองไม่ว่างเพราะไปต่างประเทศพอดี ซึ่งคอนเทนต์ที่เป็นประเด็นคือคลิปของนักร้องสาวที่ได้ร้องเพลง ซ่อนไม่หา หลังมีคนขอให้ร้องในคีย์ของ ไบร์ท ในคอนเสิร์ต The…

ทนายเดชา แจ้งข่าวล่าสุดเรื่องพระหนุ่ม กะลา ชาวเน็ตลั่นอ้าว…-b

จากที่ทราบกันว่า หนุ่ม กะลา หรือหลวงพี่หนุ่ม เข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดบวรนิเวศวิหารในวันนี้ จนกระทั่งวันนี้ (17 ก.ค. 67) ทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของ หนุ่ม กะลา โพสต์เฟสบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ แจ้งข่าวล่าสุดบอกว่า “#เรียนพี่น้องสื่อมวลชน “หลวงพี่หนุ่มกะลา สึกวันนี้ครับ”หลังจากนั้นในวันที่ 23 กรกฎาคม 67 เวลา 9:00 น.ขึ้นศาลแขวงสมุทรปราการ” ท่ามกลางหลายคนเข้าใจว่าบวชตลอดชีวิต ทางด้านทนายเดชา คอมเมนต์บอกว่า “ออกมาทำมาหากินหาเงินใช้หนี้ก่อนครับ” หัวข้อแนะนำ ดาราสาวดัง โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ใครได้เป็นภรรยาโคตรโชคดี อึ้งกันหมด! นางเอกดังเป็นตัวของตัวเองแล้ว เวอร์ชั่นนี้แซ่บมาก เปิดภาพอบอุ่น…

เปิดภาพล่าสุด เจเน็ต เขียว หน้าใหม่สวยเข้าที่แล้ว-b

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี เจเน็ต เขียว วัย 54 ปี ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ โมหน้าใหม่แบบจัดเต็มทั้งการผ่าตัดยกคิ้ว+ตัดขมวดคิ้ว+ดึงร่องแก้ม เพื่อช่วยแก้ปัญหา ตาดูเศร้า หน้าดูไม่สดใส ดูง่วงตลอดเวลา หน้าดูมีอายุ เพราะพื้นที่ระหว่างคิ้วกับตาที่มีน้อย+หางตาที่ตกมาก ทำให้หน้าดูมีอายุ นั่นเอง วันเวลาผ่านไปตอนนี้หน้าใหม่ของ เจเน็ต เขียว เข้าที่แล้ว 100% แล้ว สยเป๊ะกระชากวัยขึ้นมาก กับลุคทรงผม เทรนด์การแต่งหน้าต่างๆ ยิ่งดูเด็กลงอีกหลายปีทีเดียว จะเป็นอย่างไรไปชมภาพเต็มๆ กันได้เล้ยยย ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ อดีตนักร้องสาวหายหน้าจากวงการ ภาพล่าสุดสวยขึ้นจนจำไม่ได้ ดาราหนุ่มถึงเกาหลีปุ๊บชวนภรรยาขึ้นเขียง พร้อมสวยหล่อไปด้วยกัน ลูกเมียไม่อยู่! ดาราหนุ่มโผล่ทำงานบาร์โอส โกยเหนาะๆ100ดื่ม คู่รักตัวท็อปกว่าจะแต่งงานมีลูก หลายคนไม่รู้แอบเลิกรามาก่อน

ช็อกหนักมาก! บอส ณวัฒน์ ปลดฟ้าผ่านางงามดัง -ถอดจากซีรีส์-b

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา บอส ณวัฒน์ ได้สั่งปลด ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 และรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 หลังจากที่เจ้าตัวได้ไลฟ์สดเเละพูดถึงเวทีนางงามคู่เเข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ โดยเธอได้เผยว่า เคยคิดอยากสมัครเวทีดังกล่าว และเป็นเวทีที่มีแพชชั่น มีเอเนอจี้ที่แรงมาก เป็นสายสะพายไทยแลนด์ต้องเป็นความหวังของคนทั้งประเทศ เหมือนมิสแกรนด์ ความแตกต่างคือมิสแกรนด์มีความสนุกสนาน แต่ MUT มายเซ็ต แอดติจูด เดินออกมาแล้วรู้เลยว่า แอดติจูดมันได้ นอกจากนี้เธอได้กล่าวชื่นชม ปวีณสุดา ดรูอิ้น เเละเคาะมงคนมงว่าเป็นโอปอลกับนาทาเลียด้วย ในเวลาต่อมา ณวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ส้มว่า “หายสงสัยกันหรือยัง ว่าทำไมถึงไม่เข้า 5” และ “คนที่ไม่มีมายเซ็ตคือตัวคุณ…

ไบร์ทแจงโมเมนต์โอบเอวเบลล่า ยินดีคนจับเป็นคู่จิ้น-b

ช่วงนี้กระแสคู่จิ้นของ หนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี มาแรงมาก!จากผลงานภาพยนตร์ในระบบสตรีมมิ่งเรื่องCongrats My Ex! ที่แสดงร่วมกัน แถมก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องทำให้แฟนๆฟินกันเข้าไปอีก เมื่อมีคลิป “ไบร์ท” โอบเอว “เบลล่า”ถูกแชร์ในโลกโซเชียล จนแฟนฟินกันหนักมาก ล่าสุด หนุ่มไบร์ท เผยถึงโมเมนต์นี้ว่า “ยังไม่รู้ตัวว่าทำอะไร แต่ปกติแล้วจะให้เกียรติไม่ได้จับตัวผู้หญิง จริง ๆ วันนั้นเป็นเพียงแค่ การประคอง แต่ก็ยินดีที่ได้แจกโมเมนต์ให้กับแฟน ๆ ได้จิ้นกัน” หัวข้อแนะนำ เบลล่ายังอึ้ง?นางเอกคนนี้ละครเยอะมาก ถามตรงๆแยกร่างยังไง? แซวยับพรหมลิขิตฉากนี้ ตำนานบทใหม่ ซีจีทำงานหนักมาก ลูกชาย บิ๊ก ศรุต หล่อมาก ล่าสุดเข้าวงการเล่นซีรี่ส์วายแล้ว เซอร์ไพรส์แฟน นางเอกดัง…

นางเอกสาวเผยความลับครั้งใหญ่ครั้งแรก หลังดาราดัง หย่าร้าง นี่ไม่ใช่ชีวิตครอบครัวที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอด-b

เรียกว่าช็อกแฟนๆไม่น้อย กับข่าวการหย่าร้างกันของคู่สามีภรรยา พระเอกนางเอกดังแดนกิมจิ อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee) หลังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 3 ปี และมีลูกสาว 1 คน   โจ ยุนฮี ปรากฏตัวในรายการบันเทิง TV Chosun ‘Now I’m Alone’ ซึ่งออกอากาศในวันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา และเริ่มคำพูดของเธออย่างระมัดระวังโดยกล่าวว่า “ฉันคิดว่าการหย่าร้างจะไม่อยู่ในพจนานุกรมของฉัน” “อดีตสามีของฉันก็แบบเดียวกัน ฉันจึงไม่เก่งที่จะพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของฉัน ฉันไม่รู้จะบอกคุณยังไง มันไม่ใช่ชีวิตแต่งงานที่ฝันถึง ฉันคิดเกี่ยวกับมันมาก แต่ฉันคิดว่าคำตอบเดียวคือการหย่าร้าง”” โจยุนฮี ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นจนชีวิตคู่ต้องพังลง…

End of content

No more pages to load

Next page